Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea đạt được thỏa thuận mua Lukaku

Thứ Năm 06/04/2017 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, Chuyển nhượng Chelsea đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Lukaku từ Everton với giá 70 triệu bảng.


Chelsea đang đứng trước viễn cảnh phải chia tay tiền đạo chủ lực Diego Costa ở mùa Hè 2017. Những lời mời gọi từ các đội bóng của Trung Quốc khiến ngôi sao người Tây Ban Nha bị dao động, anh đã sẵn sàng ra đi để trở thành Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Phong độ của Costa sa sút thảm hại từ khi nhận được lời mời từ đội bóng của Trung Quốc. HLV Conte đã chán nản với cầu thủ 28 tuổi và đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Thực ra The Blues vẫn còn đó Batshuayi, nhưng nhà cầm quân người Italia không đặt niềm tin quá lớn vào chân sút người Bỉ.
Chuyen nhuong Chelsea chi 70 trieu bang mua Lukaku hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea nhắm Romelu Lukaku

Chuyển nhượng Chelsea mới nhất nhắm tiền đạo Lukaku của Everton. Ngôi sao người Bỉ từng bị The Blues ghẻ lạnh và phải ra đi, nhưng từ khi rời Stamford Bridge sự nghiệp của cầu thủ này đã có những bước thăng tiến đáng kể. Mùa giải vừa qua Lukaku đã ghi 18 bàn ở Premier League trong màu áo Everton, mùa này phong độ của anh còn khủng khiếp hơn. Sau 31 vòng đấu, cầu thủ người Bỉ đã ghi 21 bàn, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Thắng Man City, HLV Conte vẫn lo mất ngôi vương
Chelsea vừa tiến một bước dài tới ngôi vô địch với chiến thắng trước Man City nhưng HLV Conte vẫn lo lắng về khả năng đăng quang của The Blues do Tottenham...

Theo tờ Mirror, Chuyển nhượng Chelsea đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Lukaku từ Everton với giá 70 triệu bảng. Trước đó HLV Conte mâu thuẫn với GĐKT Emenalo của Chelsea về chuyện mua sắm tiền đạo cho mùa giải mới. Nhà cầm quân người Italia được cho là muốn chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid nhưng Emenalo lại muốn mua Lukaku với lí do là kinh nghiệm của tiền đạo người Bỉ ở Premier League có thể giúp anh nhanh chóng hòa nhập ở Chelsea.
Chuyen nhuong Chelsea chi 70 trieu bang mua Lukaku hinh anh 2
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Lukaku

Mâu thuẫn này khiến tỉ phú người Nga phải can thiệp, và cuối cùng Chelsea đã quyết định nhắm tiền đạo Lukaku của Everton. Việc cầu thủ người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Everton cho thấy anh sẵn sàng ra đi. Và viễn cảnh trở lại Stamford Bridge để một lần nữa khẳng định mình đang khiến Lukaku ở gần Chelsea hơn bao giờ hết.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X