Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Antonio Conte đón liền 3 tân binh

Thứ Bảy 01/07/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte vẫn án binh bất động từ đầu tháng 6 đến giờ, nhưng theo báo chí Anh, công tác chuyển nhượng Chelsea sẽ rất bận rộn khi đón một lúc 3 tân binh vào tuần tới.
 


Trong lúc các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League đều đã ăn mừng với những bản hợp đồng mới, thì nhà ĐKVĐ Chelsea vẫn im tiếng. Đội chủ sân Stamford Bridge đang tạm hoãn công tác chuyển nhượng để giải quyết những mâu thuẫn thượng tầng, cụ thể là những yêu cầu của HLV Antonio Conte. Nhưng theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng bộ phận chuyển nhượng Chelsea sẽ lập hattrick vào đầu tuần tới.
 
Đầu tiên chính là tiền vệ Tiemoue Bakayoko của AS Monaco. Hiện nay, đội bóng Công quốc đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà Chelsea đưa ra (khoảng 40-50 triệu euro). Tuyển thủ Pháp cũng đạt mọi thỏa thuận để chuyển sang London vào mùa tới, và chỉ còn cách Stamford Bridge đúng một buổi kiểm tra y tế. Anh sẽ cùng tiền vệ đồng hương N’Golo Kante tạo thành tấm lá chắn nơi tuyến giữa.
 
tien ve Tiemoue Bakayoko
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko sắp thuộc về Chelsea

Tiếp theo, hậu vệ trái Alex Sandro sẽ là chữ ký thứ hai của Antonio Conte mùa hè này. Cầu thủ Brazil sẽ gia nhập Chelsea trong ít ngày tới sau khi Juventus chấp nhận mức giá 68 triệu euro. Alex Sandro là một trong ba hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này (bên cạnh Alaba và Marcelo) và sẽ nâng tầm hàng thủ của Chelsea. Mức lương của anh tại đây cũng đã được tiết lộ, vào khoảng 93 nghìn bảng/tuần.
 
Cuối cùng, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh quốc đều đăng tải thông tin trung vệ người Đức Antonio Rudiger chuẩn bị là người của Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi đang cùng ĐT Đức thi đấu tại Confed Cup 2017 sẽ có mức giá 34 triệu euro. Với việc chiêu mộ thành công cầu thủ khoác áo AS Roma, nhiều khả năng Conte sẽ không theo đuổi trung vệ Koulibaly của Napoli nữa.
 
3 bản hợp đồng này sẽ là lời khẳng định Chelsea đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu Premier League, và tham chiến Champions League ở mùa giải sau. Ngoài 3 tân binh có tổng giá trị 142 triệu euro, đội bóng thành London vẫn đang theo sát tiền đạo Romelu Lukaku để tăng cường hàng công, và dự kiến sẽ chi 100 triệu euro cho người cũ.

Chelsea 99% đã có trung vệ tuyển Đức
Giới truyền thông Italia vừa đồng loạt đưa tin rằng Chelsea đang ở rất gần với việc chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger, tuyển thủ người Đức đang thi...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X