Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: 6 cái tên bật bãi sau mùa giải này

Thứ Hai 26/03/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ phận chuyển nhượng Chelsea dự kiến sẽ có một mùa hè vất vả, với một vài cái tên sẽ không ở lại CLB.


Cùng với tương lai không chắc chắn của HLV Antonio Conte, một vài trụ cột của Chelsea cũng sẽ nói lời chia tay CLB mùa hè này. Dự kiến, công tác chuyển nhượng Chelsea sẽ phải làm việc cật lực khi mùa giải khép lại.
 
Đầu tiên, David Luiz coi như hết đường ở lại CLB, khi gần như ngồi dự bị cả mùa trong năm nay. Cầu thủ 30 tuổi được HLV Conte thông báo đang gặp chấn thương, nhưng lý do chính anh không được thi đấu là mâu thuẫn với ông thầy người Ý.
 
Người đồng đội lâu năm của Luiz – Gary Cahill sẽ là cái tên tiếp theo phải ra đi. Dù lý thuyết đang là người nắm chiếc băng đội trưởng của The Blues, nhưng những đóng góp của cầu thủ người Anh là rất hạn chế. Anh thường xuyên phải dự bị cho tài năng trẻ Christensen, và có thể nằm trong diện thải loại để đội chủ sân Stamford Bridge đem về những nhân tố mới.
 
Một cái tên khác cũng được cho là sẽ ra đường, chính là tiền vệ Cesc Fabregas. Cầu thủ Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng đến năm 2019, và có thể Chelsea sẽ bán anh trước khi mất trắng vào năm sau. Được biết, AC Milan cũng nhiều lần gõ cửa đội bóng thành London để hỏi mua cầu thủ này – người vốn không thuộc mẫu cầu thủ yêu thích của Conte.

Chuyen nhuong Chelsea 6 cai ten bat bai sau mua giai nay hinh anh

Công tác chuyển nhượng Chelsea sẽ rất bận rộn ở mùa hè này


Trong 3 cái tên còn lại, đều là những trụ cột quan trọng của nhà ĐKVĐ nước Anh. Đó là Marcos Alonso, Eden Hazard và Thibaut Courtois. Những trường hợp này không phải hàng “hết date”, nhưng họ đang được các đội bóng lớn theo đuổi sát sao.
 
Cụ thể, Barca muốn đưa Alonso về thay thế Alba. Lợi thế của họ là cha của Alonso, cầu thủ Marcos Alonso Sr từng khoác áo Barca, và muốn con trai của mình theo bước. Do đó, một động thái quay trở về quê nhà thi đấu hoàn toàn khả thi với Alonso.
 
Về Eden Hazard và Thibaut Courtois, 2 cái tên này đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đã gạch đỏ 2 trụ cột Chelsea trong danh sách cần chiêu mộ, và có khả năng sẽ thành công ngay kỳ chuyển nhượng tới đây.
 
Nếu điều đó xảy ra, công tác chuyển nhượng Chelsea sẽ có một mùa hè bận rộn.

Chelsea - Conte cần dứt khoát hơn?
Chelsea đã chơi rất tốt, điều đó không có gì bàn cãi. Họ chỉ thua vì không thể (hoặc không may mắn?) đưa bóng vào lưới đối phương trong những tình huống thuận...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X