Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: 150 triệu bảng cho 4 bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 03/04/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, BLĐ Chelsea sẽ duyệt chi 150 triệu bảng để HLV Lampard nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Ông thầy người Anh dự kiến sẽ đưa về 4 tân binh.

Lampard muốn có thêm 4 bản hợp đồng mới


Chelsea đã khá im ắng vào tháng 1 vừa qua bởi ban lãnh đạo cho rằng mùa hè mới là thời điểm thích hợp để vung tiền mua sắm. Dù kỳ chuyển nhượng Hè 2020 vẫn chưa chính thức mở cửa, song đến giờ Chelsea đã có tân binh khủng đầu tiên: Hakim Ziyech từ Ajax theo bản hợp đồng 42 triệu Euro.
 
Lampard được cấp 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh
HLV Lampard được cấp 150 triệu bảng ở Hè 2020

Theo Daily Star, BLĐ Chelsea sẽ tiếp tục cấp 150 triệu bảng cho HLV Lampard bổ sung lực lượng và cựu tiền vệ người Anh sẽ phân bổ khoản tiền này cho 4 cầu thủ mới ở các vị trí: trung vệ, hậu vệ trái, tiền đạo và thủ môn.

Ở vị trí trung vệ, Gabriel Magalhaes của Lille và Dayot Upamecano của RB Leipzig được đưa vào tầm ngắm. Magalhaes chỉ có giá khoảng 22 triệu bảng, trong khi đó Leipzig muốn 80 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Đối với vị trí hậu vệ trái, The Blues hiện theo đuổi Marc Cucurella của Getafe, Alex Telles của Porto hay Ben Chilwell của Leicester.

Chelsea cũng cần một thủ môn mới trong bối cảnh Kepa đang bị đánh giá thấp còn Willy Caballero đã 38 tuổi. Gianluigi Donnarumma của AC Milan, Dean Henderson của MU và Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona là những mục tiêu hàng đầu.

Trên hàng công, HLV Lampard muốn tạo ra sự cạnh tranh với Tammy Abraham. Hiện ông đưa Odsonne Edouard của Celtic vào tầm ngắm. Một cái tên khác đang được xem xét là Moussa Dembele của Lyon.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X