Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuyển nhượng chậm chạp, Emery vẫn kêu gọi CĐV kiên nhẫn

Thứ Ba 16/07/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng kêu gọi các CĐV kiên nhẫn dù Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè thảm họa.
Arsenal đã được liên hệ với một loạt cầu thủ nhưng mới chỉ có được 1 tân binh vào lúc này. Gabriel Martinelli đã cập bến Emirates và được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng cho tương lai. Nhưng ngoài ra, không có thêm những chuyển động đáng chú ý ở Arsenal.

Những lời đề nghị đã được gửi cho Kieran Tierney và William Saliba. Nhưng Pháo thủ đang gặp khó khăn khi những đội bóng chủ quản đều đòi hỏi mức phí chuyển nhượng cao hơn.

Arsenal chuyển nhượng chậm chạp, HLV Emery kêu gọi CĐV kiên nhẫn hình ảnh

Emery kêu gọi các CĐV kiên nhẫn với tình hình chuyển nhượng ở đội bóng


HLV Emery vẫn lạc quan về việc có thêm những cầu thủ mới nhưng thừa nhận rằng quá trình chiêu mộ cầu thủ đang diễn ra không nhanh như NHM mong đợi.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với các phóng viên khi được hỏi cập nhật về tình hình chuyển nhượng của Arsenal: “Câu lạc bộ đang làm việc rất nỗ lực. Chúng tôi đang nói chuyện mỗi ngày với ban lãnh đạo và Edu (Giám đốc kỹ thuật Arsenal).

Tôi muốn đội bóng làm việc với sự kiên nhẫn và bình tĩnh để đưa ra quyết định tốt nhất. Chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi và cả những cầu thủ trẻ xuất sắc. Nhưng chúng tôi vẫn cần thêm ai đó giúp chúng tôi. Câu lạc bộ đang làm việc về vấn đề này.

Chúng tôi muốn đưa ra những quyết định tốt nhất với sự kiên nhẫn. Nếu cần thêm thời gian chờ đợi vì lý do này thì tôi cũng sẵn sàng”.


Hè này, Arsenal đã bổ nhiệm Edu vào vai trò Giám đốc kỹ thuật. Nhưng có vẻ cựu cầu thủ Arsenal vẫn còn quá bỡ ngỡ với vị trí này và khiến kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng thành London trở thành một mớ hỗn độn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X