Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện siêu đại gia muốn có Mahrez hè này

Thứ Sáu 09/06/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm giải pháp dự phòng cho bộ ba MSN, Barcelona đã đưa Riyad Mahrez vào tầm ngắm.


Sau chức vô địch Premier League thần kỳ mùa 2015/16, Leicester đã sa sút đáng kể trong mùa gần nhất 2016/17. Dù đã rất nỗ lực ở giai đoạn cuối song Bầy cáo cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH, không thể giành quyền dự cúp châu Âu. Điều này dường như đã khiến cho ngôi sao Riyad Mahrez của họ cảm thấy thất vọng tràn trề.

Xuat hien sieu dai gia muon co Mahrez he nay hinh anh
Mahrez nhận được lời mời chào từ nhiều đội bóng lớn

Ở tuổi 26 được cho là độ chín sự nghiệp của mình, tiền vệ Mahrez có rất nhiều tham vọng và đã nghĩ đến chuyện chia tay Leicester để tìm một CLB tên tuổi hơn. Không dừng ở suy nghĩ, cầu thủ người Algeria đã ra một thông báo tuyên bố rằng dù rất tôn trọng đội chủ sân King Power nhưng anh cảm thấy đã đến lúc nên có một bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Mahrez tiết lộ đã nói chuyện với chủ tịch Leicester đầu mùa trước và đôi bên thống nhất sẽ tiếp tục hợp tác trong 1 năm để cùng chinh chiến tại Premier League và đặc biệt là Champions League.

Thời gian trôi qua, khi mà Leicester không còn được dự đấu trường danh giá nhất châu Âu cũng là lúc Mahrez lật lại chuyện ra đi. Dĩ nhiên khi mà hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991 vẫn còn thời hạn tới 3 năm, CLB vùng East Midlands sẽ không chấp nhận để anh ra đi một cách dễ dàng. Nghe đâu họ chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu có đối tác nào chịu chi ra khoản tiền lên tới 40 triệu bảng. Dù vậy, trong nỗ lực củng cố chất lượng đội hình, vẫn có những đại gia là Arsenal và Chelsea đánh tiếng muốn có Mahrez.

Arsenal chú ý: Mahrez chính thức tuyên bố rời Leicester
Tiền vệ Riyad Mahrez vừa lên tiếng bày tỏ ý định chia tay Leicester sau một mùa giải không thành công của đội chủ sân King Power.

Chưa hết, các cơ quan truyền thông tại Tây Ban Nha cũng mới loan tin rằng đến gã khổng lồ Barcelona cũng dành sự quan tâm cho Mahrez. Được biết, sau những màn trình diễn thất vọng của Paco Alcacer hay Arda Turan ở mùa giải vừa qua, bộ phận chuyển nhượng Barca đã được giao nhiệm vụ tìm kiếm thêm những phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.

Nếu tới sân Nou Camp, có thể Mahrez sẽ không được ra sân thường xuyên song sẽ là một trong những người đầu tiên tân HLV Ernesto Valverde nghĩ tới nếu muốn xoay tua hoặc tăng cường hàng công. Ở mùa 2016/17, việc Barca sớm hụt hơi tại La Liga được cho là bởi họ không có chiều sâu đội hình như đại kình địch Real Madrid. Ngoài Mahrez, hiện Blaugrana cũng theo sát tình hình của cầu thủ chạy cánh Douglas Costa thuộc biên chế Bayern Munich.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X