Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Wenger đối mặt với nguy cơ mất 200 triệu bảng

Thứ Ba 01/08/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải mới đã cận kề, nhưng công tác chuyển nhượng Arsenal vẫn rất rối bời. Đến lúc này, HLV Wenger mới chỉ đưa về Emirates đúng 2 tân binh.


Theo đó, Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac là những tân binh chất lượng, phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Arsenal. Tuy nhiên chừng đó vẫn là quá ít cho tham vọng vô địch của HLV Wenger, hay ít nhất là quay trở lại Champions League. Chính vì vậy, song song với việc chiêu mộ tân binh, “Giáo sư” người Pháp đã tỏ thái độ cứng rắn trước những ý định ra đi của các học trò.
 
Mặc dù vậy, với việc đang sở hữu đến 8 cầu thủ chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng, Wenger đang đối mặt với nguy cơ thiệt hại hàng trăm triệu bảng vào mùa hè tới. Nếu có thể giữ chân thành công những cầu thủ này, mọi việc sẽ êm đẹp, nhưng vấn đề là HLV 67 tuổi dường như quá chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng. Trong đó riêng bộ 3 Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Alex-Oxlade Chamberlain dự kiến đã có giá 125 triệu bảng.

Chuyen nhuong Arsenal Wenger doi mat voi nguy co mat 200 trieu bang hinh anh
Wenger sẵn sàng giữ Sanchez ở lại, dù có thể mất trắng anh vào năm sau

Tuy nhiên “Giáo sư” lại cho rằng, những cầu thủ này vẫn có thể thi đấu tốt dù chỉ còn 1 năm hợp đồng. Ông cho biết: “Đó không phải vấn đề vì tất cả mọi cầu thủ đều phải thể hiện hết mình. Nếu bạn còn 1 hoặc 2 năm hợp đồng, bạn vẫn phải chơi thật tốt. Tôi không nghĩ rằng phong độ của bạn không nên phụ thuộc vào số năm còn lại trong hợp đồng. Bởi nếu đó là vấn đề, chúng tôi sẵn sàng ký kết với các cầu thủ trong vòng 20 năm.”
 
Nói thì nói vậy, tuy nhiên việc sở hữu rất nhiều cầu thủ sắp hết hạn sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn. Đội chủ sân Emirates sẽ đối mặt với viễn cảnh ra đi hàng loạt vào mùa hè tới, hoặc đứng trước nguy cơ gia hạn với hàng tá cầu thủ trong mùa bóng, các cầu thủ sẽ đòi lương cao mới chịu ở lại. Và cho dù xảy ra trường hợp nào, Arsenal cũng sẽ mất tiền tấn. Đó là hậu quả nhãn tiền về vấn đề tài chính bởi công tác chuyển nhượng bất cập của Pháo thủ.

Sanchez lại “giở trò” để được rời Arsenal
Được HLV Wenger triệu tập vào Chủ nhật này để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã báo ốm để xin nghỉ.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X