Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua chuộc niềm tin NHM bằng 200 triệu bảng

Thứ Tư 12/04/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 sẽ chi tiêu tới 200 triệu bảng để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Mùa giải này coi như đã vứt đi với Arsenal. Họ đã không còn khả năng mang về những danh hiệu lớn. Ngay cả khi vào Top 4 Premier League và mang về danh hiệu FA Cup thì đây cũng không thể coi là mùa giải thành công với đội chủ sân Emirates. Tương lai của HLV Wenger đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Song tờ Daily Mirror khẳng định đội bóng thành London sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào “Giáo sư”. Họ quyết tâm củng cố niềm tin nơi NHM bằng việc chi tới 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Arsenal mua chuoc niem tin NHM bang 200 trieu bang hinh anh
Arsene Wenger sẽ tiếp tục được tin tưởng
HLV Wenger sẽ được ký hợp đồng 2 năm và ngay từ lúc này chuyển nhượng Arsenal sẽ phải lên phương án để làm sao tiêu hết 200 triệu bảng vào Hè này. Nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở cả 3 tuyến. Trên hàng công, tương lai Olivier Giroud đang bị đặt dấu hỏi. Nếu anh ra đi, Alexandre Lacazette sẽ là người thay thế. Chân sút của Lyon đang chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây và có giá khoảng 40 triệu bảng.
Dư âm Crystal Palace 3-0 Arsenal: Thảm họa hàng thủ
Trận Crystal Palace 3-0 Arsenal, hàng thủ đội khách đã có một trận đấu vô cùng tồi tệ. HLV Wenger thì chẳng có sự thay đổi nào để có thể thay đổi tình hình.
Sanchez và có thể là Mesut Ozil sẽ ra đi, để thay thế cho bộ đôi ngôi sao này Pháp thủ đang nhắm bộ ba Griezmann, Wilfried Zaha và Moussa Dembele. Hiện tại, Griezmann có giá lên đến 80 triệu bảng và cũng đang được Quỷ đỏ theo sát, sẽ không dễ để đội bóng thành London giành chiến thắng trong thương vụ này. Dembele của Dortmund cũng được Barca và Man City tiếp cận, trong khi đó Spurs đang làm mọi cách để có Zaha. Vậy mới thấy rằng dù có tiền nhưng Arsenal cũng không dễ để đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
Chuyen nhuong Arsenal Wenger duoc cap 200 trieu bang hinh anh 2
Chuyển nhượng Arsenal sẽ chi 200 triệu bảng ở Hè 2017 để củng cố lực lượng
Ở vị trí thủ môn, David Ospina đã đánh tiếng muốn ra đi và Jordan Pickford của Sunderland hoặc Jack Butland của Stoke City đã được nhắm đến. Tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli cũng đã được đưa vào tầm ngắm. Đây là những mục tiêu kém chất lượng hơn những ngôi sao ở phía trên, bởi vậy khả năng thành công là cao hơn. Nhưng để đảm bảo sức hút với các cầu thủ lớn, đội bóng thành London buộc phải giành vé dự Champions League mùa tới.

Vương Ngân -  Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X