Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Schalke báo tin cực vui cho Arsenal và Liverpool

Thứ Sáu 30/03/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal và Liverpool sáng cửa chiêu mộ Max Meyer khi ngôi sao sáng nhất nhì Schalke được xác định chắc chắn sẽ ra đi hè này.


Giám đốc thể thao Christian Heidel của Schalke xác nhận Max Meyer nhiều khả năng sẽ rời CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Gắn bó với đội bóng vùng Ruhr từ năm 2009 tới nay, tiền vệ sinh năm 1995 đang hướng tới một bến đỗ mới. Anh liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng sẽ khép lại mùa hè tới của CLB chủ quản.

Arsenal và Liverpool mua Max Meyer là thông tin được báo chí Anh đăng tải từ nửa năm trở lại đây. Tài năng của cầu thủ có lối chơi hiện đại, toàn diện này đã được khẳng định tại Schalke vài mùa qua. Mới 22 tuổi song Meyer đã có sự điềm tĩnh đáng nể và kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu không hề ít ỏi.

Chuyen nhuong Arsenal va Liverpool mua Max Meyer nhan tin vui hinh anh
Arsenal và Liverpool mua Max Meyer của Schalke

Việc sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này khiến Meyer trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Ngay cả khi Schalke đang có vị trí thứ 2 tại Bundesliga và cầm chắc cơ hội dự Champions League mùa tới, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của họ vẫn chưa đồng ý ký vào giao kèo mới.

Và theo như tiết lộ từ Giám đốc thể thao Christian Heidel, Schalke đã từ bỏ hy vọng thuyết phục được Meyer ở lại. “Vào thời điểm này, chúng tôi đang nghĩ đến việc Max Meyer rời CLB trong mùa hè”, Heidel nói với các phóng viên. “Tất cả các phương diện đều cho thấy điều đó. Không có đề nghị từ chúng tôi và Meyer cũng không mong muốn được tiếp tục đàm phán nhiều hơn.”

Trước Meyer, một trụ cột khác của Schalke là Leon Goretzka cũng không gia hạn hợp đồng và đã chính thức chọn bến đỗ mới mùa sau là Bayern Munich với bản hợp đồng 4 năm. Hiện tại, ngoài Arsenal và Liverpool mua Max Meyer, còn có một tên tuổi khác của nước Anh là Tottenham cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho anh.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal và Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X