Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tranh sao trẻ Hà Lan với các đối thủ Premier League

Thứ Tư 29/11/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mới gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Hà Lan, Alessio Da Cruz cùng 3 CLB khác tại Premier League.


Alessio Da Cruz sinh ngày 18 tháng 1 năm 1997 và từng kinh qua 2 lò đào tạo có tiếng tại Hà Lan là Ajax và Twente. Mùa này, tài năng trẻ 20 tuổi chuyển từ Twente đến Novara tại Serie B và thích ứng rất nhanh. 14 lần ra sân vừa qua cho Biancoazzurri, anh ghi được 5 bàn dù phần nhiều chơi dạt cánh và đã nắm chắc suất đá chính tại đội bóng này.

Những màn trình diễn ấn tượng của Da Cruz đã lọt vào tầm ngắm của bộ phận chuyển nhượng Arsenal. Ngoài ra, 3 CLB khác tại Premier League bao gồm Southampton, Brighton và Swansea cũng quan tâm đến anh.

Arsenal tranh sao tre Ha Lan voi cac doi thu Premier League hinh anh
Da Cruz (áo xanh) được một loạt CLB Premier League quan tâm

Da Cruz tiêu biểu cho mẫu cầu thủ tấn công của bóng đá hiện đại. Anh có tốc độ, sự càn lướt và dứt điểm cũng không kém phần sắc bén. Da Cruz có thể chơi được cả hai cánh cũng như trung phong và đều phát huy được hết khả năng. Hợp đồng của chàng trai 20 tuổi gốc Cape Verde với Novara còn thời hạn đến năm 2020 và được định giá khoảng 2 triệu bảng.

Sở dĩ HLV Arsene Wenger nhắm tới Da Cruz bởi xem anh như một trong những sự thay thế lâu dài cho bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang nhấp nhổm ra đi. Hợp đồng của bộ đôi này chỉ còn thời hạn đến cuối mùa 2017/18 song chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ gia hạn khi những lời mời gọi tới từ Barcelona, PSG hay Man City là rất hấp dẫn.

Huyền thoại Arsenal lo sợ viễn cảnh Ozil đầu quân cho M.U
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Ozil sẽ chuyển đến Man United trong tương lai gần và đó là một viễn cảnh anh không hề muốn thấy.

Wenger trong những phát biểu với báo giới luôn đảm bảo Sanchez và Ozil sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho Arsenal bất chấp tương lai ra sao. Song rõ ràng một chiến lược gia giàu kinh nghiệm như ông hiểu rằng mình cần rốt ráo chuẩn bị cho nhiều khả năng khác nhau để không rơi vào thế bị động. 

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp đón Huddersfield tới sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Trên BXH lúc này, Pháo thủ vẫn đang xếp thứ 4 với 25 điểm và với việc Tottenham thất thủ 1-2 trước Leicester City, họ sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách với người hàng xóm lên thành 4 điểm nếu chiến thắng tân binh Huddersfield.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X