Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Sterling = Walcott + 20 triệu bảng

Thứ Sáu 10/04/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mới nhất Arsenal sẵn sàng dùng tiền vệ Theo Walcott và 20 triệu bảng để hỏi mua tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool.

Chuyen nhuong Arsenal Sterling = Walcott + 20 trieu bang hinh anh
Arsenal tính dùng Walcott cộng với 20 triệu bảng để đổi lấy Sterling.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Liverpool, tài năng trẻ Raheem Sterling đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của rất nhiều đại gia châu Âu. Trước đó, Real Madrid khẳng định sẵn sàng phá két để chiêu mộ cầu thủ năm nay mới 20 tuổi, và mới đây nhất, Arsenal cũng bày tỏ mong muốn sẽ sở hữu được Sterling ngay trong phiên chợ Hè tới.

Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất, Pháo thủ sẵn sàng dùng ngôi sao Theo Walcott và cộng thêm 20 triệu bảng để hỏi mua Sterling. Được biết, từ lâu HLV Wenger đã thích phong cách thi đấu kỹ thuật, sức mạnh từ ngôi sao gốc Jamaica.

Dù mới 20 tuổi, Sterling đang là nhân tố quá quan trọng trong đội hình của Liverpool. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 là người “cày ải” nhiều nhất cho The Kop với 3110 phút, để lại dấu ấn với 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Rõ ràng, với những lý do trên thì Sterling đang thuộc diện “không thể đụng tới” tại Liverpool. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng The Kop sẽ phải cân nhắc một cách nghiêm túc với lời đề nghị mới nhất từ Arsenal. Nếu đồng ý lời đề nghị trên, đội chủ sân sẽ được bổ sung thêm một tiền vệ chạy cánh rất tốc độ là Theo Walcott và bên cạnh đó là bỏ túi một khoản tiền không nhỏ.

Với lời đề nghị trên, Arsenal đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ Sterling của Liverpool ngay khi phiên chợ Hè mở cửa. Nhiều người tin rằng, Pháo thủ đang nắm cơ hội rất lớn để có thể sở hữu được ngôi sao sinh năm 1994. Cách đây không lâu, Sterling đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool dẫu cho anh sẽ được nâng lương lên 180.000 bảng/tuần, gần gấp 6 lần so với con số 35.000 bảng/tuần hiện tại.

Rõ ràng, trong trường hợp không thuyết phục được Sterling gia hạn hợp đồng thì việc Liverpool để cầu thủ này gia nhập Arsenal là một quyết định đúng đắn nhất. Và chúng ta hãy cùng chờ đợi tương lai của cầu thủ sinh năm 1994 sẽ đi đâu, về đâu?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X