Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã có quyết định về tương lai của Walcott và Ozil

Thứ Sáu 06/10/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal quyết định sẽ bán bộ đôi tiền vệ Theo Walcott và Mesut Ozil ngay trong tháng 1 này.


Tại Arsenal vào lúc này, Theo Walcott và Mesut Ozil được trả lương cao chỉ kém tân binh kỷ lục Alexandre Lacazette (cùng 140 nghìn bảng/ tuần) nhưng sự đóng góp thì không tương xứng. Walcott vẫn chưa được đá chính lần nào tại Premier League mùa này và theo nguồn tin từ tờ Express, anh đang hướng tới việc trở lại CLB cũ Southampton.

Từ khi HLV Arsene Wenger chuyển sang sơ đồ 3-4-2-1 tới nay, Walcott hoàn toàn mất tín nhiệm. Hiện tại, Alexis Sanchez, Danny Welbeck và Alexandre Lacazette được xem là mũi đinh ba mà chiến lược gia người Pháp ưng ý nhất. Với thói quen dạt cánh, cầu thủ 28 tuổi không thể đá hộ công và từ lâu cũng bị cho là không phù hợp với vai trò trung phong.

Arsenal da co quyet dinh ve tuong lai cua Walcott va Ozil hinh anh
Walcott và Ozil sẽ bị đẩy khỏi Arsenal đầu năm sau

Khi mà hợp đồng của Walcott còn thời hạn tới hè năm 2019, bộ phận chuyển nhượng Arsenal được lệnh mau chóng thanh lý anh thật sớm. Hiện tại, Southampton là đội đã đánh tiếng muốn có người từng được kỳ vọng là “Thierry Henry mới” của sân Emirates. Bên cạnh đó, 2 đội bóng khác tại Premier League là West Ham và Everton cùng ông lớn Serie A, Inter Milan cũng đợi bên ngoài chờ Arsenal rao bán. Pháo thủ hy vọng sẽ kiếm được 15 triệu bảng từ thương vụ này.

Từ khi rời Southampton tới Arsenal năm 2006, Walcott chưa khi nào đạt đến đẳng cấp được kỳ vọng. Ngoại trừ tốc độ tốt, người từng 47 lần khoác áo ĐT Anh đã không thể hoàn thiện các kỹ năng khác đặc biệt là khả năng dứt điểm. Trong thời gian qua, mối quan hệ của Walcott và HLV Wenger tại Arsenal ngày càng xấu đi khi cầu thủ chạy cánh này công khai chỉ trích các đồng đội sau thất bại trước Crystal Palace hồi tháng 4. Theo người thầy của anh, đó là điều không thể chấp nhận được trong một tập thể đề cao sự đoàn kết như Arsenal.

Tâm trí Ozil đã không còn thuộc về Arsenal
Huyền thoại Martin Keown tin rằng tiền vệ người Đức đã không còn muốn ở lại cống hiến nhưng Pháo Thủ cũng hoàn toàn có thể sống khỏe mà không cần anh.

Ngoài Walcott, HLV Wenger cũng đề nghị những người phụ trách chuyển nhượng Arsenal bán Mesut Ozil ngay đầu năm sau. Thuyền trưởng người Pháp đã từ chối bán Alexis Sanchez hè vừa qua dù Chelsea, Manchester City và PSG đều trả giá cao. Tuy nhiên, Ozil lại là trường hợp khác. Tuyển thủ Đức trong thời gian qua đã bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích dữ dội bởi tác phong thi đấu lười nhác, phong độ sa sút trong bối cảnh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Cũng có một số đối tác để mắt tới Ozil đặc biệt là Man United của Jose Mourinho. Tuy nhiên, họ có vẻ muốn chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng vào hè năm sau nhiều hơn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X