Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 85 triệu bảng, Arsenal muốn đánh bại Chelsea vụ sao Italia

Thứ Hai 29/05/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal sẽ chi 85 triệu bảng nhằm nuôi hy vọng đánh bại Chelsea vụ tiền đạo Andrea Belotti của Torino.

 

Arsenal đang đứng trước viễn cảnh mất tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile là cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Emirates ở mùa giải này. Anh đã ghi tới 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Premier League. Nhưng thành tích này không thể giúp Pháo thủ giành vé dự Champions League mùa tới. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết tâm ra đi bằng cách không gia hạn hợp đồng. Chuyển nhượng Arsenal đang gấp rút tìm người thay thế ngôi sao 28 tuổi. Và họ đã nhắm đến tiền đạo Andrea Belotti của Torino.
Chuyen nhuong Arsenal muon danh bai Chelsea vu Belotti hinh anh
Arsenal muốn có Andrea Belotti
Số tiền bán Sanchez có thể giúp Arsenal thu về ít nhất 55 triệu bảng. Và họ muốn dùng tất cả số tiền này cộng thêm 30 triệu bảng để chiêu mộ sát thủ người Italia. Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal mới nhất sẽ chi 85 triệu bảng nhằm nuôi hy vọng có được chân sút sinh năm 1993. Hiện Chelsea cũng muốn có cầu thủ của Torino, nhưng Pháo thủ hy vọng số tiền khủng khiếp mà họ đưa ra sẽ thuyết phục đội bóng của Serie A nhả ngôi sao của mình.
Holding: Khi Costa gỡ hòa tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ thua
Trung vệ Rob Holding vừa có những chia sẻ khá thú vị sau trận chung kết FA Cup với Chelsea.
Belotti đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Serie A mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Italia đã ghi 25 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở giải đấu lớn nhất Italia. Cầu thủ này về thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, sau Dries Mertens của Napoli và Edin Dzeko của Roma. Với phong độ cực cao và còn rất trẻ, Belotti hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Arsenal. Sau khi đội bóng thành London vô địch FA Cup, nhiều khả năng Wenger sẽ được giữ lại. Và những ông chủ của đội chủ sân Emirates chấp nhận chi đậm để vị chiến lược gia người Pháp nâng cấp đội hình.
Chuyen nhuong Arsenal muon danh bai Chelsea vu Belotti hinh anh 2
Arsenal chi 85 triệu bảng cho Belotti 
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Belotti là khá cao. Mới đây chủ tịch Urbano Calro của đội bóng này khẳng định chỉ cần đội bóng nào chi đủ 85 triệu bảng là sẽ có chân sút 23 tuổi: “Chúng tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng ngoài biên giới Italia về trường hợp của Belotti. Chỉ cần chồng đủ 85 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng, cậu ấy có thể tự do ra đi”.

ANDREA BELOTTI - Goals, Skills, Assists - Torino - 2016-2017


Lê Hường (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X