Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn vượt mặt Chelsea và M.U vụ sao Leverkusen

Chủ Nhật 11/06/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Aksam, chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayan Leverkusen.

Sau khi chính thức được ký hợp đồng 2 năm với Arsenal, HLV Wenger đã bắt tay ngay vào việc đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2017. Nhà cầm quân người Pháp muốn có thêm những nhân tố mới để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Ông Wenger muốn bổ sung một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể đá tốt ở nhiều vị trí và có thể ghi bàn lẫn kiến tạo. Người mà ông rất muốn mang về là tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayan Leverkusen.
Hakan Calhanoglu
Hakan Calhanoglu là ngôi sao quan trọng của Leverkusen
Chuyển nhượng Arsenal quan tâm đến Hakan Calhanoglu đã không còn là chuyện mới. Trong 2 mùa Hè gần nhất thì Pháo thủ đều muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. Và khi cần bổ sung một ngôi sao tấn công thì đội bóng thành London lại nhắm đến cầu thủ sinh năm 1994. Calhanoglu đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Bayan Leverkusen. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Từ tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ trụ và thậm chí là chơi được cả ở vị trí tiền đạo cắm.
Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng mua sao Arsenal
Tờ Daily Express khẳng định Liverpool đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị khủng để có được chữ ký của tiền vệ Chamberlain của Arsenal mùa hè này.
Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật và thể lực tốt, cầu thủ 23 tuổi là mẫu cầu thủ có khả năng gây đột biến rất cao. Anh còn có một vũ khí lợi hại, đó là những cú sút phạt có độ chính xác rất cao. Mùa giải vừa qua cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương và chỉ ra sân 15 trận ở Bundesliga. Tuy nhiên, Calhanoglu vẫn chơi cực tốt với 6 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Và chính việc ngôi sao sinh năm 1994 không ra sân thường xuyên khiến đội bóng nước Đức chỉ xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Bundesliga.
Arsenal muon vuot mat Chelsea va MU vu sao Leverkusen hinh anh 2
Arsenal chi 20 triệu bảng mua Hakan Calhanoglu
Việc không được dự Champions League mùa tới khiến ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ chán nản và muốn ra đi. Arsenal muốn chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Pháo thủ thì Chelsea, Liverpool và M.U cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi. Chưa biết là cầu thủ này sẽ cập bến đội bóng nào nhưng cuộc chiến giành Calhanoglu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 giữa các đội bóng của nước Anh sẽ diễn ra khốc liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X