Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh thứ 3

Thứ Ba 22/09/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, CLB Arsenal đã ra thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Runar Alex Runarsson từ CLB Dijon. Theo đó, "Pháo thủ" chi 1,6 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Iceland trong 4 mùa giải.
Trước mắt Runarsson sẽ trở thành thủ môn dự bị cho Bernd Leno ở mùa giải 2020/21. Arsenal đã rơi vào tình trạng thiếu hụt thủ môn sau khi phải chấp nhận bán Emiliano Martinez (từng chơi rất nổi bật mùa trước khi Leno vắng mặt) cho Aston Villa với giá 15 triệu bảng.
Tin Chuyển nhượng Arsenal chính thức mua thủ môn Runarsson hình ảnh
HLV Mikel Arteta chụp hình cùng tân binh Runarsson. Ảnh: Getty.

Runarsson sinh năm 1995 và có 2 mùa giải thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Dijon. Ở mùa giải 2018/19, Runnarsson bắt chính 25 trận cho CLB chủ sân Gaston Gerard. Tuy nhiên, mùa trước, thủ môn này không ra sân nhiều do chấn thương.

Ở Arsenal, Runarsson sẽ được tái hợp với Inaki Cana – HLV thủ môn của Pháo thủ và từng làm việc với thủ thành người Iceland ở CLB Nordsjaelland (Đan Mạch). Cựu thủ môn người Tây Ban Nha này đóng vai trò quan trọng trong vụ Arsenal chiêu mộ thành công Runarsson.

Runarsson trở thành tân binh thứ 3 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, sau trung vệ Gabriel Magalhaes (từ Lille) và tiền vệ Willian (từ Chelsea).

Tân binh mới nhất của Arsenal từng vướng vào rắc rối vì bị CĐV phát hiện đăng bài nhục mạ cựu HLV Arsene Wenger năm 2011. Trước sức ép từ người hâm mộ, Runarsson đã xóa những phát ngôn phản cảm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X