Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm cho "hậu bối của Ronaldo"

Thứ Bảy 13/02/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Pháo thủ" thành London được cho đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Tiago Tomas, tiền đạo mới 18 tuổi khoác áo Sporting Lisbon, đội bóng xuất thân của Cristiano Ronaldo.
Dù kỳ chuyển nhượng hè 2021 còn lâu mới mở cửa nhưng ngay từ giờ, các CLB đã rục rịch chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng và sẵn sàng "xuống tiền" ngay nếu cảm thấy có mục tiêu phù hợp bởi càng để lâu thì nguy cơ mất mục tiêu vào tay đội khác hoặc bị hét giá là rất dễ xảy ra.
Chuyển nhượng Arsenal mua sao trẻ người Bồ Đào Nha hình ảnh
Arsenal được cho là đã ở rất gần Tiago Tomas

Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Arsenal đã tiến rất sát Tiago Tomas, tiền đạo mới 18 tuổi thuộc biên chế Sporting Lisbon. Giám đốc kĩ thuật của đội bóng nước Anh, Edu đang tích cực đàm phán để sớm chốt thương vụ với đại gia Bồ Đào Nha.

Arsenal được cho sẵn sàng bỏ ra khoảng 20 triệu bảng để đưa Tomas về sân Emirates. Đây là mức giá rất cao với một cầu thủ sinh năm 2002 và còn vô danh tiểu tốt nhưng so với điều khoản giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ này thì còn rẻ chán.

Tomas trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Sporting Lisbon và mới lên đội 1 vào mùa này. Đội bóng BĐN cũng đã ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Tomas với mức phí giải phóng lên tới 52 triệu bảng. HLV Arteta rất ấn tượng với chân sút 18 tuổi này. Tuyển trạch viên của Arsenal đã vài lần dự khán trận đấu của Spoting Lisbon để theo dõi Tomas và đều bị thuyết phục bởi tài năng của "hậu bối Ronaldo".

Từ khi ra mắt đội 1 Sporting Lisbon hồi tháng 7 năm ngoái, viên ngọc thô này đã có 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 8 trận đá chính tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Tài năng của Tiago Tomas
video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X