Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal lẽ ra phải mua một trung vệ như Eric Bailly"

Thứ Hai 22/08/2016 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của Paul Merson - cựu tiền vệ xuất sắc của Pháo thủ thành London. Theo danh thủ giờ đã 48 tuổi thì HLV Wenger đã rất sai lầm khi bỏ qua trung vệ Eric Bailly, tân binh đầu tiên của Jose Mourinho tại Old Trafford.

Paul Merson hiện giờ là chuyên gia phân tích bóng đá của kênh Sky Sports cho rằng lẽ ra HLV Wenger cần phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Eric Bailly mùa hè này. Chưa biết tương lai ra sao nhưng tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang có một khởi đầu như mơ tại MU sau khi gia nhập Quỷ đr từ Villarreal với giá 30 triệu bảng hồi tháng 6.
Arsenal le ra phai mua mot trung ve nhu Eric Bailly hinh anh
 


“Nhìn vào bản hợp đồng Eliaquim Mangala (tới Man City) hè năm ngoái, không ít người hẳn đã ồ lên rằng Bailly cũng chỉ như vậy, sở hữu mỗi sức vóc chứ chẳng có thêm tố chất đáng quý nào khác. Nhưng rõ ràng cậu ta đã chứng tỏ cho tất cả thấy mình toàn diện và xuất sắc như thế nào. Đó sẽ là một trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai. Tôi nghĩ tại sao Arsenal lại không có một trung vệ như anh ta?”, Merson nói.

Thực ra không chỉ có Arsenal, Man City cũng từng “chê” Bailly. Hè năm ngoái, Bailly  từng ngỏ ý đến Man City nhưng HLV Manuel Pellegrini khi ấy từ chối trung vệ 22 tuổi mà mới chỉ có giá 6 triệu bảng nên Bailly đã quyết định đầu quân cho Villarreal từ Espanyol.

Vào lúc này, các CĐV Arsenal đang rất cáu giận với chính sách chuyển nhượng của nhà cầm quân người Pháp. Nếu trong 11 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng hè 2016, ông không hoàn tất vụ mua Mustafi từ Valenciahay một trung vệ đã thành danh nào khác thì thật nguy cho “Pháo thủ”. Nhưng ngặt nỗi, Valencia hét giá Mustafi tới 50 triệu bảng (theo tờ Mirror), còn cao hơn Bailly tới 20 triệu bảng. Trong danh sách dự phòng của HLV Wenger còn 1 số sự lựa chọn khác như Jose Gimenez (Atletico) hay Jonny Evans (West Brom).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X