Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 28/07

Thứ Bảy 28/07/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 28/07.

MU không có cửa chiêu mộ Hector Bellerin

Chuyển nhượng Arsenal 2018 hot nhất ngày 2807 hình ảnh

Bellerin tuyên bố không tới M.U


Đích thân hậu vệ Hector Bellerin khẳng định anh hạnh phúc ở Arsenal và sẽ không tới M.U. Trước đó, Quỷ đỏ được cho là muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi nâng cấp cánh phải. Mourinho đang khủng hoảng ở vị trí chạy cánh phải khi Valencia và Dalot dính chấn thương còn Darmian muốn trở lại Italia.
Hector Bellerin nói gì khi được MU quan tâm?
Khả năng MU mua Hector Bellerin thành công là không cao, đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ không rời sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè...
 

Lộ mục tiêu còn lại của Arsenal ở Hè 2018

Arsenal muon co Nzonzi

Arsenal muốn có Nzonzi

 

Theo Mirror, mục tiêu còn lại được HLV Unai Emery muốn đưa về sân Emirates là tiền vệ Steven Nzonzi của Sevilla. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn Pháo thủ chi 30 đến 35 triệu euro để tái hợp với học trò cũ ở sân Emirates.
 

Petr Cech lên tiếng về tương lai

 

Thủ môn Petr Cech đang được Chelsea quan tâm, song thủ thành người CH Séc khẳng định anh sẽ ở lại Emirates cạnh tranh vị trí đá chính. Ngôi sao 36 tuổi sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với tân binh Leno ở mùa giải tới.
 

Iwobi đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal

 

Theo thông tin từ tờ The Sun của Anh, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận với ngôi sao tấn công Alex Iwobi về việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này tới năm 2023. 
 

Bộ đôi cầu thủ sắp chia tay sân Emirates

thu mon Ospina

 Ospina sắp chia tay Arsenal

 


Theo Daily Mail, chuyển nhượng Arsenal 2018 sắp chia tay thủ môn David Ospina và tiền đạo Lucas Perez. Ospina nhiều khả năng sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ còn Perez trở lại Tây Ban Nha, Pháo thủ được cho là có thể thu về 20 triệu bảng từ hai cầu thủ này.
 

Barca cũng muốn mua Nzonzi

 

PSG đã khẳng định không bán tiền vệ Rabiot cho Barca, thất bại trong thương vụ này buộc đội bóng thành London phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Báo chí TBN khẳng định Barca muốn mua Nzonzi, họ chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho cầu thủ người Pháp.
 

Danny Welbeck lên tiếng về tương lai

 

Đích thân tiền đạo Danny Welbeck khẳng định anh muốn ở lại Arsenal cạnh tranh vị trí, ngôi sao người Anh trước đó bị đồn đoán có thể ra đi ở Hè 2018 do không được HLV Emery đánh giá cao.
 

Ramsey xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới

Ramsey

Ramsey đang đàm phán hợp đồng với Arsenal

 

Đích thân tiền vệ Ramsey khẳng định đang đàm phán hợp đồng mới với Arsenal, nếu những yêu cầu được chấp nhận anh sẽ đồng ý tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. Ngược lại, nếu Arsenal không đáp ứng những điều khoản mà Ramsey yêu cầu anh sẽ ra đi, M.U và Juventus muốn có cầu thủ người xứ Wales.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X