Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 26/01

Thứ Sáu 26/01/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động khá sôi nổi ở phiên chợ Đông 2018, cùng điểm qua tin đồn liên quan đến Pháo thủ hot nhất ngày 26/01.

Chelsea quan tâm đến Giroud 
Chuyen nhuong Arsenal hot nhat ngay 2601 hinh anh
Chelsea muốn có Olivier Giroud
Theo Mirror, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal, The Blues chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Trong trường hợp Pháo thủ chiêu mộ thành công Aubameyang, khả năng họ nhả Giroud là khá cao.

Arsenal đứng trước khả năng không có được Evans

Với việc chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng cho trung vệ Jonny Evans, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ không thể có cựu sao M.U. West Brom đòi ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Dortmund thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho Aubameyang
Chuyen nhuong Arsenal hot nhat ngay 2601 hinh anh 2
Dortmund cho rằng Arsenal trả giá quá thấp cho Aubameyang
Theo Goal, Dortmund đang thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho tiền đạo Aubameyang. Đội chủ sân Emirates chỉ chịu chi ra 39 triệu bảng cho thương vụ này.

Mesut Ozil muốn 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới

Daily Mail đưa tin, tiền vệ Mesut Ozil chỉ chấp nhận gia hạn với Arsenal nếu nhận được 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Dortmund tha thiết chiêu mộ Olivier Giroud

Theo Bild, ngay cả khi Aubameyang không đến Arsenal, Dortmund vẫn quyết tâm hỏi mua tiền đạo Olivier Giroud. Tuy nhiên, chân sút người Pháp dường như không muốn rời nước Anh.

Arsenal để Kelechi Nwakali ra đi theo dạng cho mượn

Phía Arsenal đã để cầu thủ 19 tuổi Kelechi Nwakali cập bến đội bóng hạng 2 của Hà Lan, MVV Maastricht theo dạng cho mượn.

Arsenal đại chiến Tottenham vì Lucas Moura
Chuyen nhuong Arsenal hot nhat ngay 2601 hinh anh 3
Arsenal đại chiến Tottenham vì Lucas Moura
Theo Sky Sports News, Arsenal rất quyết tâm đưa về tiền vệ Lucas Moura của PSG, hiện Tottenham cũng theo sát ngôi sao người Brazil.

Chris Smalling tuyên bố không rời M.U

Trung vệ Chris Smalling tuyên bố không rời M.U vào tháng 1 này, trước đó Arsenal dự định chi 20 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X