Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 22/01

Thứ Ba 22/01/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 22/01.

Arsenal sẽ hỏi mua Eric Bailly vào Hè 2019

Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 2201 hình ảnh

Arsenal mua Eric Bailly vào Hè 2019


Theo Mirror, chuyển nhượng Arsenal sẽ không mua Eric Bailly của M.U vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, họ sẽ chờ đến Hè 2019 để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi, Pháo thủ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.


Arsenal chốt người thay Petr Cech


Arsenal muốn mua Emil Audero thay Petr Cech, cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế của Juventus nhưng đang đá cho Emil Audero theo dạng cho mượn.


Arsenal xác nhận tổn thất lớn trên giới thượng tầng


CLB Arsenal chính thức xác nhận Giám đốc Tuyển trạch Sven Mislintat sẽ ra đi sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này chỉ sau hơn một năm gắn bó làm việc ở Emirates.


Dortmund có câu trả lời cho Arsenal và Man City vụ Julian Weigl

Julian Weigl cua Dortmund

Dortmund không bán Julian Weigl 


Dortmund lên tiếng về tương lai Julian Weigl, đội bóng vùng Ruhr khẳng định không bán cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019.


James Rodriguez có câu trả lời cho Arsenal


Theo nguồn tin từ ESPN, James Rodriguez sẽ ở lại Bayern Munich đến cuối mùa giải này chứ không cập bến Arsenal trong tháng Một.


Đây! Dấu hiệu cho thấy Denis Suarez sắp tới Arsenal


Khả năng Denis Suarez cập bến Arsenal trong những ngày cuối phiên chợ Đông 2019 là rất cao, cầu thủ người TBN liên tục thích các bài viết của Pháo thủ trên mạng xã hội Instagram.


Arsenal không giữ chân Ramsey là một sai lầm!

Ramsey cua Arsenal

Ramsey sắp rời Arsenal


Jack Collison nói về việc Arsenal để Aaron Ramsey ra đi. Theo đồng đội cũ trên ĐT xứ Wales, đây đơn giản là một sai lầm.


Joel Campbell: ‘Tôi muốn ở lại Arsenal, nhưng…’


Joel Campbell nói về thời gian tại Arsenal. Cầu thủ chạy cánh người Costa Rica tin rằng có thể đạt phong độ cao dưới thời HLV Unai Emery nếu ở lại, nhưng hài lòng với việc chuyển sang Frosinone.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X