Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 19/07

Thứ Năm 19/07/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 19/07.

HLV Unai Emery muốn mua thêm 2 bản hợp đồng nữa

Chuyển nhượng Arsenal 2018 hot nhất ngày 1907 hình ảnh

HLV Unai Emery muốn mua thêm 2 tân binh nữa


Chuyển nhượng Arsenal 2018 đã chi 78 triệu euro để đưa về 5 tân binh gồm Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Tuy nhiên, HLV Unai Emery muốn mua thêm 2 cầu thủ nữa, ông muốn mua thêm một tiền vệ và một hậu vệ trái.
 

Không có chuyện Arsenal chi 35 triệu euro mua Andre Gomes

 

Đích thân HLV Unai Emery khẳng định Arsenal không quan tâm đến tiền vệ Andre Gomes của Barca ở Hè 2018, đội bóng thành London sẽ không bao giờ chi 35 triệu euro mua ngôi sao người Bồ.
 

Danny Welbeck sắp rời Arsenal

 

Với việc đã có trong tay bộ đôi tiền đạo Lacazette và Aubameyang, HLV Unai Emery không cần sự phục vụ của Danny Welbeck. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không đánh giá cao khả năng của cựu sao M.U và muốn bán anh ở Hè 2018, Pháo thủ muốn thu về 20 triệu bảng từ Welbeck.
 

Porto xác nhận mượn thành công Kelechi Nwakali từ Arsenal

 

Phía Porto đã thông báo mượn thành công sao trẻ Kelechi Nwakali từ Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi cập bến Emirates vào năm 2016 nhưng không được trọng dụng, anh bị đẩy tới Maastricht và Venlo theo dạng cho mượn trước khi chính thức cập bến Porto cũng theo dạng cho mượn ở Hè 2018.
 

Arsenal quyết tâm mua bằng được Steven N'Zonzi của Sevilla

Steven NZonzi lot vao mat xanh cua Mourinho sau khi de nghi duoc roi Sevilla

Steven NZonzi lọt vào tầm ngắm của Arsenal

 

HLV Unai Emery không đánh giá cao Granit Xhaka, cựu HLV của PSG muốn Pháo thủ mua Steven N'Zonzi của Sevilla. Arsenal chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi.
 

Arsenal phủ nhận quan tâm Cristian Pavon

 

Theo Mirror, Arsenal đã lên tiếng phủ nhận việc quan tâm Cristian Pavon của Boca Juniors. Trước đó Pháo thủ được cho là chấp nhận chi 27 triệu bảng mua ngôi sao người Argentina.
 

Juventus vẫn muốn chiêu mộ Bellerin

 

Mặc dù Arsenal khẳng định không bán Hector Bellerin nhưng Juventus vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 23 tuổi, họ chấp nhận chi 44 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình.
 

Arsenal tìm cách bán đứt Lucas Perez

tien dao Lucas Perez

Arsenal muốn bán đứt Lucas Perez

 

Sau mùa giải cho mượn trong màu áo Deportivo, Lucas Perez đã trở lại Arsenal. Pháo thủ đang tìm cách bân đứt cầu thủ người Tây Ban Nha, họ muốn thu về 13 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X