Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 06/08

Thứ Hai 06/08/2018 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 06/08.

Arsenal muốn đánh bại MU vụ Boateng

Chuyển nhượng Arsenal 2018 hot nhất ngày 0608 hình ảnh

Arsenal cũng muốn có Jerome Boateng

Chuyển nhượng Arsenal 2018 muốn mua Jerome Boateng, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 44 triệu bảng để vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này.
Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao tuyển Đức với M.U
Arsenal muốn mua Jerome Boateng, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 44 triệu bảng để vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Barca khẳng định không bán Dembele cho Arsenal

Khả năng chuyển nhượng Arsenal mua Ousmane Dembele thành công đang là rất thấp, Barca đã từ chối bán cầu thủ người Pháp cho đội bóng thành London.

Arsenal và Chelsea quan tâm hàng hot Bundesliga

Leon Bailey nói về tương lai, ngôi sao của Bayer Leverkusen khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Chelsea ở Hè 2018.

Arsenal nhắm sao AC Milan thay Nacho Monreal

Arsenal muốn mua Ricardo Rodriguez của AC Milan để nâng cấp cánh trái, HLV Unai Emery không cảm thấy yên tâm khi Nacho Monreal năm nay đã 32 tuổi.

Aaron Ramsey phủ nhận vòi vĩnh Arsenal bằng lương khủng

Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 0608 hình ảnh 2

Ramsey phủ nhận việc đòi lương 300.000 bảng/tuần

Aaron Ramsey rời Arsenal nếu không được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Song ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng phủ nhận.
Aaron Ramsey phủ nhận vòi vĩnh Arsenal bằng lương khủng
Aaron Ramsey rời Arsenal nếu không được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Song ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng...

Roma bất ngờ muốn "rút ruột" Arsenal

Roma muốn mua Granit Xhaka của Arsenal thay thế vị trí do Radja Nainggolan để lại, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Roma News đăng tải.

West Ham hỏi mua tiền đạo của Arsenal

West Ham muốn mua Lucas Perez của Arsenal, đội bóng thành London chấp nhận chi 8 triệu euro để vượt mặt Sporting Lisbon trong thương vụ này.

Chi 40 triệu bảng, Chelsea quyết tâm mua bằng được sao khủng Arsenal

Chelsea muốn mua Aaron Ramsey của Arsenal, theo Sunday Express đội bóng thành London chấp nhận chi tới 40 triệu bảng để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình.

HLV Emery quyết tâm đẩy Danny Welbeck rời Arsenal

Welbeck CSKA 2-2 Arsenal

HLV Emery muốn bán Welbeck

HLV Unai Emery quyết tâm đẩy Danny Welbeck rời Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thông báo rằng cầu thủ 28 tuổi có thể tự do tìm bến đỗ mới trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Mục tiêu số 1 của Arsenal đạt được thỏa thuận với Roma

Steven Nzonzi sắp tới Roma, mục tiêu số 1 của Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia với giá 40 triệu euro.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X