Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal tiền ít, Emery vẫn đòi hít hàng ngon?

Thứ Bảy 27/07/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự tự tin của HLV người Tây Ban Nha có thể lý giải khi CEO Vinai Venkatesham lên tiếng sáng tỏ thông tin Pháo Thủ chỉ được cấp 40 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sếp lớn đáp trả dè bỉu Arsenal "nghèo và hèn"

Sau thêm một mùa giải thất bại với cảnh tay trắng danh hiệu cũng như năm thứ ba liên tiếp mất vé dự Champions League, Arsenal cần có một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ để tăng cường sức mạnh lực lượng. Tuy nhiên, Pháo Thủ được cho chỉ được cấp ngân sách hạn chế 40 triệu bảng để mua sắm, con số chẳng mang lại chút ít hy vọng nào hết.

Chuyển nhượng Arsenal hè 2019 HLV Emery bác tin chỉ có 40 triệu bảng hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal hè 2019

Song sự thật liệu có phải vậy? Mới đây, đích thân CEO Vinai Venkatesham đã lên tiếng sáng tỏ thông tin thất thiệt này, với động thái rõ ràng để đáp trả những chê bai, dè bỉu rằng Arsenal thiếu tiền hay ki bo bủn xỉn. Phát biểu của vị giám đốc điều hành của đội chủ sân Emirates:

“Tôi không hiểu từ đâu ra con số 40 triệu bảng đó. Chúng tôi chưa bao giờ thông báo khoản tiền mua sắm bởi không ai đi làm cái điều ngớ ngẩn đó cả. Thử tưởng tượng xem khi đàm phán và đối tác biết anh có bao nhiêu tiền để mua sắm, mọi chuyện chắc chắn sẽ chẳng tốt lành gì rồi.”

“Đúng là chúng tôi có quỹ chuyển nhượng hạn chế hơn đi sau ba năm liên tiếp tham dự Europa League, nhưng con số chắc chắn không thể chỉ là 40 triệu bảng. Chúng tôi có đủ tiền để tạo ra sự khác biệt, nhưng đây là một kỳ chuyển nhượng khó khăn bởi nhiều yếu tố và chúng tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng cho mọi mục tiêu.”

HLV Unai Emery được thể mạnh miệng

Charlie Nicholas khuyen HLV Emery mua them 2 trung ve
Chuyển nhượng Arsenal hè 2019

Thế nên là đừng hỏi vì sao nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đòi hít hàng ngon, đơn giản bởi Arsenal đâu có tiền ít. Ông chia sẻ: “Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra bởi những cầu thủ chúng tôi theo đuổi không hề rẻ, khá đắt là đằng khác. Chúng tôi đơn giản không muốn chiêu mộ những cầu thủ hạng hai.”

“Arsenal vẫn sở hữu đội hình chất lượng hiện tại, nhưng chúng tôi vẫn chờ đợi xem mình có thể nâng cấp lên thêm được nữa hay không, với khoảng 2-3 hay thậm chí 4 tân binh. Đó đều là những tên tuổi có tiếng và ban lãnh đạo CLB vẫn đang cố gắng hết sức để mang họ về với chúng ta.”

Sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên tiền đạo Gabriel Martinelli, Arsenal đã có thêm hai tân binh nữa – tiền vệ Dani Ceballos được cho mượn từ Real Madrid và trung vệ trẻ William Saliba giá 27 triệu bảng nhưng vẫn sẽ ở lại Saint-Etienne mùa tới để tích lũy kinh nghiệm. Mục tiêu lớn nhất của Pháo Thủ vẫn là Wilfried Zaha, ngôi sao tấn công đang được Crystal Palace hét giá lên đến 80 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X