Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp tống khứ tiền vệ Jack Wilshere

Thứ Ba 30/08/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa biết chừng trong những ngày còn lại của mùa chuyển nhượng mùa Hè 2016, Arsenal sẽ đưa ra quyết định đẩy tiền vệ Jack Wilshere khỏi Emirates.

Xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Arsenal đồng nghĩa là một sản phẩm "cây nhà lá vườn" chính hiệu nên Jack Wilshere luôn nhận được sự kì vọng rất lớn của ông thầy Arsene Wenger. Nhưng cho tới nay, tiền vệ sinh năm 1992 này vẫn chưa thật sự trở thành một ngôi sao đích thực trong màu áo Pháo thủ dù rằng từng có giai đoạn, anh thể hiện vô cùng xuất sắc nơi tuyến giữa đội bóng. Tệ hơn khoảng 2 năm trở lại đây, anh còn trở thành gánh nặng của Arsenal khi thường xuyên dính chấn thương.
Arsenal sap tong khu tien ve Jack Wilshere hinh anh
Wilshere sẽ bị đẩy khỏi Emirates


Bởi vậy, theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, thì Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch đẩy Jack Wilshere khỏi Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, có thể chỉ theo bản hợp đồng cho mượn nhằm giúp tiền vệ này có cơ hội ra sân thường xuyên.

Thông tin trên xuất hiện đúng 1 ngày sau khi Jack Wilshere không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh của tân HLV ĐT Anh, Sam Allardyce chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Nói về quyết định của mình, Big Sam cho biết ông không thể triệu tập Wilshere vì đơn giản tiền vệ này ra sân quá ít thời gian gần đây.

Quả thật, ở Premier League từ đầu mùa 2016/17, tiền vệ Jack Wilshere chưa một lần được HLV Wenger xếp đá chính. Anh có 2 lần vào sân nhưng đều từ băng ghế dự bị. Ca chấn thương gối gặp phải ở tour du đấu Hè là lý do khiến cầu thủ này không thể sở hữu phong độ tốt để cạnh tranh vị trí. Ai cũng biết tuyến giữa Arsenal hiện giờ cực kỳ chật chội khi Wenger vốn đã sở hữu không dưới 10 tiền vệ, lại còn được bổ sung thêm tân binh sáng giá Granit Xhaka nên rõ ràng cơ hội ra sân của những cầu thủ không đạt phong độ cao như Jack Wilshere là cực nhỏ nhoi.

Theo SkySport, Arsenal đang rất tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho Jack Wilshere và họ còn vài ngày để làm điều đó trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè chính thức đóng cửa (hết ngày 31/8). Được biết, CLB Valencia đang quan tâm tới Jack Wilshere, cầu thủ mà họ từng đề nghị mượn hồi tháng 1 vừa qua.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X