Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Mbappe

Chủ Nhật 02/07/2017 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, chuyển nhượng Arsenal đang chuẩn bị gửi đến Monaco lời đề nghị trị giá 125 triệu bảng cho tiền đạo Kylian Mbappe.

 

Đến thời điểm hiện tại, chuyển nhượng Arsenal vẫn chưa thể đưa về bất kỳ một bản hợp đồng lớn nào. Họ mới chỉ có duy nhất hậu vệ Sead Kolasinac từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy là chưa đủ để đội bóng thành London có thể hy vọng vào những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Họ cần tiếp tục đưa về những cầu thủ hàng đầu. Ưu tiên hàng đầu của HLV Arsene Wenger là nâng cấp hàng công. Nhà cầm quân người Pháp muốn đưa về một chân sút hàng đầu trong bối cảnh Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể ra đi.
Arsenal gui loi de nghi sieu khung cho Mbappe hinh anh
Arsenal sắp chi 125 triệu bảng cho Mbappe 
Theo báo chí Anh, chuyển nhượng Arsenal mới nhất vẫn theo rất sát tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Cách đây không lâu, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ không đủ tiền để chiêu mộ cầu thủ này, song phía Arsenal vẫn duy trì hy vọng có ngôi sao 18 tuổi. “Giáo sư” đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1998 và đang rất quyết tâm đưa cầu thủ này về sân Emirates. Monaco hét giá ngôi sao của mình lên đến 140 triệu euro và đội bóng thành London sẵn sàng đáp ứng điều đó. 
Lacazette chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal
Nếu cập bến Emirates mùa hè này, chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ không cái giá thấp hơn 50 triệu bảng, qua đó vượt mặt Mesut Ozil để trở thành cầu thủ đắt...
Theo The Mirror, chuyển nhượng Arsenal đang chuẩn bị gửi đến Monaco lời đề nghị trị giá 125 triệu bảng cho tiền đạo Kylian Mbappe. Đại diện của nước Anh muốn cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong thương vụ này. Họ đang hy vọng lời đề nghị đầy sức nặng của mình sẽ nhanh chóng được chấp nhận. HLV Wenger sẽ có 150 triệu bảng ở Hè 2017, nếu chi 125 triệu bảng cho Mbappe thì ông sẽ chỉ còn lại 25 triệu bảng để mua sắm. Và vị chiến lược gia người Pháp muốn dùng số tiền này để đưa về thê một cầu thủ chạy cánh.
Arsenal gui loi de nghi sieu khung cho Mbappe hinh anh 2
HLV Wenger đang làm mọi cách để có Mbappe
Nhiệm vụ hàng đầu của Arsenal là giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Nếu họ giữ chân thành công bộ đôi ngôi sao sáng nhất của mình, cùng việc đưa về Sead Kolasinac, Kylian Mbappe và một cầu thủ chạy cánh, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Mbappe có tương lai rất sáng và còn rất trẻ, anh có những tố chất phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League, vậy nên ông Wenger có lý do để chi đậm cho cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X