Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: “Giáo sư” nhắm thủ môn khủng thay Cech

Thứ Sáu 02/02/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đem về tiền đạo Aubameyang từ Dortmund, công tác chuyển nhượng Arsenal vẫn chưa muốn dừng lại.


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, Pháo thủ đã kích nổ 2 quả bom tấn là Pierre-Emerick Aubameyang (56 triệu bảng) và Mesut Ozil (gia hạn hợp đồng). Tiếp đà thắng lợi trên thị trường chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger đang theo dõi sát sao 2 mục tiêu chính để đem về mùa hè tới để thay máu lực lượng. Cụ thể, ông muốn đưa về tiền vệ tiềm năng Malcom của Bordeaux, cùng một thủ môn khủng thay thế Petr Cech – chính là Jan Oblak.
 
Chuẩn bị bước sang tuổi 36, cựu thủ thành của Chelsea không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Quan trọng nhất, phong độ của lão tướng này đang sa sút nghiêm trọng trong thời gian gần đây, khi mắc lỗi lớn khiến đội nhà thúc thủ trước Swansea với tỷ số 1-3. Một người khác, David Ospina cũng không tạo được niềm tin, bởi vậy tìm một người gác đền ngay lúc này là điều cần thiết với Pháo thủ.

hang thu Arsenal boc lo nhieu diem yeu
Cech liên tục mắc sai lầm trong thời gian gần đây

Về phía Jan Oblak, anh vẫn được xem là một trong những thủ thành hay nhất thế giới, và đang được theo đuổi bởi rất nhiều đại gia khắp châu Âu như Real Madrid. Thậm chí, một đội bóng của Anh là Liverpool cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ này. Bởi vậy, trừ khi chấp nhận chi ra số tiền thật đậm (khoảng 70-80 triệu bảng), Arsenal mới mong cướp được người gác đền của Atletico Madrid.
 
Ngoài Malcom và Oblak, chuyển nhượng Arsenal cũng nhắm đến 1 trung vệ và 1 tiền vệ giữa. Cụ thể, HLV Wenger vẫn chưa từ bỏ cựu sao M.U – Jonny Evans và sẵn sàng đưa anh về với mức giá 25 triệu bảng. Cuối cùng, tiền vệ Max Meyer của Schalke 04 cũng đang được đội chủ sân Emirates bày tỏ sự quan tâm đặc biệt, do anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào mùa hè này.

Góc nhìn: Arsenal sẽ sử dụng bom tấn Aubameyang như thế nào?
Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, khả năng tiền đạo Aubameyang hoàn tất việc chuyển tới Arsenal là rất cao, sau khi Pháo thủ chấp nhận trả 60 triệu bảng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X