Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được “tiếp tay” vụ mua sao PSG

Thứ Sáu 06/10/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao PSG, Alex khuyên hậu bối Lucas Moura rời đội bóng nước Pháp để tới Arsenal.


Vượt qua sự cạnh tranh của Man United và Inter Milan, Paris Saint-Germain đã có được chữ ký của Lucas Moura vào mùa hè năm 2012. Để sở hữu thần đồng bóng đá Brazil khi đó, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải chi ra số tiền không hề nhỏ: 45 triệu Euro. Nhưng kể từ đó tới nay, những gì Lucas thể hiện lại chưa tương xứng với sự đầu tư và kỳ vọng của các ông chủ Qatar.

Được đá chính thường xuyên trong 5 mùa giải đã qua tại PSG song con số 44 bàn thắng sau 212 trận trên mọi đấu trường của Lucas Moura (trung bình 0,2 bàn/ trận) vẫn còn khá khiêm tốn. Với cầu thủ chạy cánh 25 tuổi, Les Parisiens đã chinh 15 danh hiệu quốc nội 5 năm qua bao gồm 4 cúp bạc Ligue 1. Nhưng dần dà, với tham vọng vươn ra đấu trường châu Âu của PSG, Lucas đã không còn được tín nhiệm.

Arsenal duoc tiep tay vu mua sao PSG hinh anh
Lucas Moura đang bị thất sủng tại PSG

Sự xuất hiện của lần lượt các sao sáng Julian Draxler, Neymar rồi Kylian Mbappe trong nửa năm qua đã khiến Lucas Moura mất vị trí chính thức tại PSG. Chưa hết, đến suất trên băng ghế dự bị anh cũng còn phải cạnh tranh khốc liệt với Angel Di Maria, Javier Pastore hay Hatem Ben Arfa… Đó là lý do từ đầu mùa này Lucas mới chỉ có 2 lần ra sân trong tổng số 11 trận trên mọi đấu trường cho PSG và đều là từ ghế dự bị.

Chưa hết, khi mà PSG vẫn đang theo đuổi Alexis Sanchez của Arsenal, Lucas thừa hiểu tương lai của mình tại đây đang bị đếm ngược. Trong bối cảnh đó, đồng đội của anh tại PSG là Alex đã đưa ra lời khuyên về việc chuyển tới sân Emirates như một sự thay thế hoàn hảo cho Sanchez. Mùa hè vừa qua, Arsenal cũng từng nghĩ đến việc đưa Lucas về thế chỗ Sanchez nhưng sau cùng lại chọn phương án tin tưởng ngôi sao người Chile dù chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Arsenal đưa ra quyết định về tương lai Sanchez?
Le Parisien tuyên bố rằng Arsenal đã quyết định bán tiền đạo Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2018.

“Tôi muốn nhìn thấy Lucas Moura tại Arsenal. Đó là đội bóng chơi thứ bóng đá đẹp mắt, giàu kỹ thuật”, Alex nói với tờ L'Equipe. “Anh ấy sẽ có những liên hệ, tôi hy vọng là như vậy. Đó là một lựa chọn tốt cho anh trong mùa đông này.”

Alex từng là đồng đội của Lucas Moura tại PSG trong 2 năm từ 2012 tới 2014 trước khi chuyển sang Italia chơi cho AC Milan. So với thời điểm trung vệ người Brazil còn gắn bó, PSG hiện đã thay đổi nhiều. Với sự hậu thuẫn từ các ông chủ Qatar giàu có, họ đã chiêu mộ thành công siêu sao Neymar từ Barcelona khi chi 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng. Chính Neymar đang cố gắng thuyết phục lãnh đạo PSG mang bạn thân Alexis Sanchez về và dù thế nào, Lucas cũng nên dần tìm bến đỗ mới cho mình.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X