Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng chiêu độc để có Lacazette

Thứ Ba 13/06/2017 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, chuyển nhượng Arsenal sẵn sàng dùng Giroud để thuyết phục Lyon bán tiền đạo Alexandre Lacazette.

 

Chuyển nhượng Arsenal rất muốn đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Ngôi sao người Pháp là chân sút chủ lực của Lyon trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ sinh năm 1991 đã duy trì một phong độ rất ổn định. HLV Wenger rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp, người có thể thay thế vị trí do Alexis Sanchez để lại. Nhà cầm quân người Pháp coi ngôi sao đồng hương là mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017, nhưng Arsenal đang gặp khó trong thương vụ này.
Arsenal dung chieu doc de co Lacazette hinh anh
Arsenal rất muốn có Lacazette
Phía Lyon khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 60 triệu bảng, nhưng Arsenal không đời nào chi ra một số tiền lớn như vậy. Pháo thủ chỉ muốn chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng lời đề nghị của đội bóng thành London nhanh chóng bị từ chối. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã nghĩ ra chiêu độc để có ngôi sao 26 tuổi. Cụ thể, đội chủ sân Emirates sẵn sàng dùng Giroud để thuyết phục Lyon bán tiền đạo Lacazette.
Xhaka nói gì về mùa giải đầu tiên trong màu áo Arsenal?
Tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của anh ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Pháo thủ.
Phía Arsenal dùng 35 triệu bảng cộng tiền đạo Giroud để có ngôi sao người Pháp. Pháo thủ đang hy vọng lời đề nghị này có thể giúp họ chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991. Cũng theo Express thì ngoài Lacazette, Arsenal còn muốn có thêm hai cầu thủ người Pháp khác là Kylian Mbappe và Thomas Lemar của Monaco. Đây đều là hai ngôi sao tấn công chất lượng, họ vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Công quốc.
Chuyen nhuong Arsenal dung chieu doc de co Lacazette hinh anh 2
Arsenal dùng Giroud câu Lacazette
Arsenal chấp nhận bỏ ra 100 triệu bảng cho Mbappe, họ cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho Lemar. Như vậy là để có cả bộ ba Lacazette, Lemar và Mbappe thì Pháo thủ sẽ phải chi ra khoảng 165 triệu bảng. Nếu chấp nhận để Mesut Ozil và Alexis Sanchez ra đi thì họ cũng sẽ thu về ít nhất 100 triệu bảng. Thực ra Wenger vẫn muốn giữ hai ngôi sao xuất sắc nhất trong đội hình, nhưng nếu họ muốn ra đi thì Pháo thủ phải làm thế nào để thu về một số tiền lớn nhất có thể, bởi nếu để sang Hè 2018 đội bóng thành London sẽ không thu về một xu nào từ hai cầu thủ này.

>> Xem thêm: Tin bóng đá nóng nhất trong 24h qua

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X