Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Đón Alves, chia tay Carl Jenkinson

Thứ Tư 17/07/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal hôm nay nhận tin mừng từ Dani Alves, ở chiều ngược lại họ sắp chia tay thêm một cái tên ở hàng thủ.

Dani Alves sẵn sàng cập bến Arsenal


Dani Alves hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay, đội bóng nước Pháp đã ngỏ ý ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ sinh năm 1983 đã từ chối. Ngôi sao người Brazil muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Chuyển nhượng Arsenal hôm nay 177 Đón Alves chia tay Jenkinson hình ảnh

Dani Alves sẵn sàng tới Arsenal


Nhiều nguồn tin khẳng định Dani Alves muốn cập bến Ngoại hạng Anh, ngay lập tức những đội bóng lớn ở giải đấu này gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 36 tuổi. Hiện Manchester City, Tottenham và Arsenal là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Barca.

Mới nhất, Dani Alves nói về tương lai, hậu vệ này tuyên bố: “Giờ tôi đã tự do. Nhưng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Điều duy nhất tôi có thể nói là đội bóng sẽ chiêu mộ được một nhà vô địch thực thụ”.

Chuyển nhượng Arsenal hôm nay nhận tin mừng từ Dani Alves, theo thông tin được The Sun đăng tải, cầu thủ sinh năm 1983 này ưu tiên cập bến Emirates ở Hè 2019. Alves thậm chí chấp nhận giảm lương để được chơi bóng ở Arsenal.

Trong màu áo PSG, Alves nhận 230.000 bảng/tuần, tới Arsenal anh muốn nhận 200.000 bảng/tuần. Hiện cầu thủ này đang trong kỳ nghỉ sau khi vô địch Copa America 2019 cùng ĐT Brazil. Mặc dù không còn trẻ nhưng Alves sở hữu rất nhiều kinh nghiệm.

Trong bối cảnh Hector Bellerin vẫn chưa trở lại sau chấn thương còn Stephan Lichtsteiner đã ra đi, sự có mặt của Alves sẽ nâng cấp cánh phải của đội bóng thành London.


Carl Jenkinson sắp chia tay Emirates


Carl Jenkinson năm nay 27 tuổi, cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal và thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua dù Bellerin dính chấn thương nhưng ngôi sao sinh năm 1992 vẫn không được trao cơ hội.
 
Carl Jenkinson choi chac chan ben hanh lang canh phai

Carl Jenkinson sắp chia tay sân Emirates


Với việc không được trọng dụng, Carl Jenkinson đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ này không đóng góp nhiều vào lối chơi của CLB, bởi vậy Arsenal sẵn sàng bán anh. Đội bóng thành London mong muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Carl Jenkinson sắp cập bến Crystal Palace. “Đại bàng” đang tìm kiếm người thay Aaron Wan-Bissaka, họ nhắm hậu vệ của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Roy Hodgson đánh giá cao Jenkinson và muốn có anh trong đội hình.

Crystal Palace đã cử người đàm phán, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. HLV Roy Hodgdon cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho Jenkinson. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được thông qua.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X