Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có tân binh thứ 2 ở Hè 2017?

Thứ Ba 13/06/2017 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tạp chí bóng đá Nga, chuyển nhượng Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Sead Kolasinac từ Schalke 04. Pháo thủ có được cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Lúc này, HLV Wenger tiếp tục lên kế hoạch mang về thêm những tân binh tiếp theo. Và mục tiêu của họ là tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Tuyển thủ quốc gia Nga có hợp đồng với CSKA đến năm 2021, mùa giải vừa qua anh ra sân 20 lần tại giải VĐQG Nga, ghi được 3 bàn và kiến tạo 4 lần.
Chuyen nhuong Arsenal co tan binh thu 2 o He 2017 hinh anh
Arsenal đạt được thỏa thuận mua Aleksandr Golovin
Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng tài năng của Golovin được đánh giá rất cao. Anh là một trong những trụ cột của bóng đá Nga trong tương lai. Theo tạp chí bóng đá Nga, chuyển nhượng Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Đội bóng thành London đã đạt được mọi thỏa thuận với đội bóng của nước Nga.
Danh sách chuyển nhượng cầu thủ bóng đá châu Âu mùa Hè 2017
Chuyên trang Bongda24h liên tục cập nhật toàn bộ danh sách chuyển nhượng cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Tổng hợp...
Theo đó, Arsenal đã phải bỏ ra 10 triệu bảng để có ngôi sao 21 tuổi. Cầu thủ này sẽ không cập bến Emirates ngay lập tức, anh sẽ tiếp tục chơi cho CSKA Moscow theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2017/18.
 
Việc Pháo thủ đưa về Sead Kolasinac và đạt được thỏa thuận với Golovin vẫn chưa khiến NHM đội bóng thành London hài lòng, họ muốn ông Wenger đưa về những ngôi sao lớn hơn. Theo Express, vị chiến lược gia người Pháp muốn mang về 3 cầu thủ đồng hương gồm Lacazette, Lemar và Mbappe. Để có được những ngôi sao này Pháo thủ sẽ phải chi ra 165 triệu bảng.

Tài năng của Aleksandr Golovin


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X