Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị lãng quên chuẩn bị nói lời chia tay Arsenal

Thứ Ba 18/07/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mathieu Debuchy, người chỉ lác đác xuất hiện vài lần trong màu áo Arsenal chuẩn bị nói lời chia tay đội bóng để trở lại Pháp.


Đầu mùa 2014/15, Mathieu Debuchy được Arsenal chiêu mộ với mức phí vào khoảng 12 triệu bảng từ Newcastle để thay thế cho Bacary Sagna mới chuyển sang Man City. Ban đầu, HLV Arsene Wenger đã dành cho hậu vệ đồng hương người Pháp suất đá chính bên hành lang phải và cũng chơi không quá tệ. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá nặng đã đến không đúng lúc khiến Debuchy mất luôn vị trí chính thức vào tay đàn em Hector Bellerin.

Sao bi lang quen chuan bi noi loi chia tay Arsenal hinh anh
Debuchy sắp nói lời chia tay Arsenal

Debuchy chỉ trở lại vào giai đoạn cuối mùa 2014/15 nhưng khi đó anh đã không còn được HLV Wenger tin tưởng. Suốt nửa đầu mùa sau đó, anh hầu như chỉ ngồi trên ghế dự bị và đã ra đi vào đầu năm 2016. Khi đó, hậu vệ sinh năm 1985 được cả Man United quan tâm song khi mà những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng Arsenal không đồng ý nhả người cho đối thủ trực tiếp cạnh tranh vô địch tại Premier League, anh đã chuyển hướng tới Bordeaux dưới dạng cho mượn.

Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Debuchy khi trở lại Arsenal mùa 2016/17. Cụ thể, sau khi xuất phát ở trận với Bournemouth tại Premier League hồi cuối tháng 7 năm ngoái, cựu thành viên của Lille và Newcastle lại dính chấn thương gân khoeo. Đã không có thêm bất cứ lần góp mặt nào của Debuchy trong màu áo Arsenal kể từ đó cho tới hết mùa. Thời gian trôi đi, nhiều người đã quên sự hiện diện của Debuchy tại sân Emirates và việc anh nằm trong danh sách cần thanh lý của bộ phận chuyển nhượng Arsenal cũng không quá bất ngờ.

Wenger tiết lộ kế hoạch mua bán những ngày cuối kỳ CNMĐ
HLV Wenger khẳng định ông sẽ không mang về thêm ngôi sao nào trong những ngày cuối kỳ CNMĐ này. Ở chiều ngược lại, Debuchy là cái tên nhiều khả năng sẽ phải...

Khi được CLB Nice của Pháp ngỏ lời muốn có Debuchy, Arsenal cũng nhanh chóng đồng ý. Đây là giải pháp tình thế của “Đại bàng” khi hậu vệ phải của họ là Ricardo Pereira đã quay trở lại Porto sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, Debuchy sẽ có mặt tại đại bản doanh của Nice để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng với họ.

Được biết, phía Arsenal sẽ tạo điều kiện cho Debuchy ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ tròn 32 tuổi vào ngày 28/7 tới sẽ chia tay Arsenal với sau 3 mùa giải với chỉ vỏn vẹn 13 lần góp mặt tại Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X