Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Mua Lewandowski để lấy lòng Ozil?

Thứ Năm 11/08/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian dài im tiếng, nghe nói Arsenal chuẩn bị trở lại thị trường chuyển nhượng và thực hiện một thương vụ đình đám với Robert Lewandowski của Bayern Munich.


Ngay sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, công tác chuyển nhượng của Arsenal đã được khởi động. Họ nhanh chóng liên hệ với Granit Xhaka và có được chữ ký của anh với giá 35 triệu bảng. Điều đó khiến người hâm mộ Arsenal khấp khởi mừng thầm bởi tin rằng đội bóng đã thay đổi cách làm bóng đá tương đối tằn tiện những năm qua. Chỉ có điều từ đó tới nay, Pháo thủ gần như án binh bất động khi chỉ mang về hai tài năng trẻ Rob Holding và Takuma Asano.

Chuyen nhuong Arsenal Mua Lewandowski de lay long Ozil hinh anh
Wenger đang tính tới thực hiện bom tấn cho Arsenal

HLV Arsene Wenger không phải là người ưa thích sự hào nhoáng của những ngôi sao. Ông đã mang về một vài tên tuổi trong triều đại của mình nhưng luôn đặt nặng yếu tố giá cả. Nhà cầm quân người Pháp cũng muốn những tài năng song chỉ mua họ bằng một mức phí mà ông cho là hợp lý. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ thay đổi khi Wenger đang đứng trước những thời khắc quyết định trong sự nghiệp.

Hợp đồng của ông với Arsenal chỉ còn 1 năm là đáo hạn và ai cũng hiểu thành công ở mùa tới sẽ ảnh hưởng lớn tới việc họ có tiếp tục hợp tác hay không. Đó là lý do báo chí Anh đang kháo nhau Arsenal chuẩn bị mua tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Vấn đề tiền đạo suốt từ vài mùa qua đã được bàn tới trong ngoài sân Emirates khi Olivier Giroud luôn tỏ ra vô duyên trong những thời khắc quyết định.

Lewandowski ngày một hoàn thiện và đạt đến độ chín trong sự nghiệp. Mùa trước, anh đã ghi được 30 bàn thắng và 2 lần kiến tạo sau 32 lần ra sân tại Bundesliga. Đây cũng là thời điểm không thể thích hợp hơn để Arsenal có Lewandowski bởi Bayern mới chia tay HLV Pep Guardiola và khiến nhiều trụ cột trong đó có chân sút người Ba Lan dao động. Phía “Hùm xám” cũng định gia hạn hợp đồng với Lewy nhưng nghe đâu chưa đạt đồng thuận về mức lương.

Chuyen nhuong Arsenal Mua Lewandowski de lay long Ozil hinh anh 2
Và tiền đạo Lewandowski đã lọt vào tầm ngắm của họ

Ngoài việc tăng chất lượng đội hình, Arsenal cũng cần mua sắm thêm để trấn an các ngôi sao hiện tại. Bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal mà nguyên nhân chính là bởi muốn thấy được tham vọng của đội bóng. Tờ Bild của Đức mới tiết lộ Ozil đã bắt đầu nghĩ tới viễn cảnh trở lại Real Madrid và đang chờ đại gia này đề nghị.

Cộng thêm việc Lyon dứt khoát không chịu nhả Alexandre Lacazette còn Riyad Mahrez đồng ý ở lại Leicester, có nhiều lý do để tin Arsenal sẽ rất quyết tâm trong thương vụ mua Lewandowski.

Tại sao Arsenal không thể mua được Mahrez?
(Bongda24h.vn) - Theo LEquipe, Arsenal không thể mua tiền vệ Mahrez vì không đáp ứng được yêu cầu về mặt giá cả mà Leicester đưa ra.


Gia Vi

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X