Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Lemar, Arsenal gửi đề nghị khó chối từ tới Monaco

Thứ Hai 10/07/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẵn sàng chi tới hơn 50 triệu bảng nhằm có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh Thomas Lemar thuộc biên chế Monaco.

Với việc ngôi sao Alexis Sanchez không chịu gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm và việc ra đi chỉ còn là sớm muộn, Arsenal đang tính tới những phương án thay thế. Mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ mùa hè này chính là chuyên gia chạy cánh Thomas Lemar của Monaco, người đã có rất nhiều tiến bộ trong khoảng 2 năm trở lại đây.

De co Lemar, Arsenal gui de nghi kho choi tu toi Monaco hinh anh
Arsenal quyết tâm có được Lemar cua Monaco

Như tin đã đưa, Lemar rất háo hức trước viễn cảnh được tới Premier League thi đấu và đã nhanh chóng đồng ý những điều khoản cá nhân với Arsenal. Nhiệm vụ chính của đội chủ sân Emirates bây giờ là phải thuyết phục thành công Monaco đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Sau khi để mất Bernardo Silva vào tay Man City, đội bóng Công quốc tỏ ra ngày một cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng. Họ liên tục làm khó các đối tác trong những thương vụ với Kylian Mbappe, Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy… và Lemar cũng không ngoại lệ.

Lần lượt những lời đề nghị trị giá 30 và 40 triệu bảng mà bộ phận chuyển nhượng Arsenal gửi tới sân Louis II đều đã bị khước từ. Chưa bỏ cuộc, đội bóng thành London theo như tiết lộ của báo chí Anh đã chuẩn bị sẵn khoản tiền mặt 45 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhả Lemar. Chưa hết, họ sẵn sàng gài vào hợp đồng mua bán một số điều khoản cho phép đối tác có thể nhận tới hơn 50 triệu bảng ở vụ này tùy vào thành tích của cầu thủ 21 tuổi trong tương lai.

Arsenal nhận báo giá không tưởng từ Monaco vụ Thomas Lemar
Arsenal sẽ phải chi ra 80 triệu bảng nếu như muốn có tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco vào mùa hè này.

Tất cả đã chứng minh được khát khao “thay máu” lực lượng của Arsenal trong mùa hè này. Hơn 1 tháng sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Pháo thủ đã sở hữu 2 bản hợp đồng là Sead Kolasinac (chuyển nhượng tự do) và đặc biệt là Alexandre Lacazette, người rời Lyon với mức phí trả ngay 46,5 triệu bảng (kỷ lục CLB) và cộng thêm phụ phí tổng cộng lên tới 52 triệu bảng.

Ngoài Lemar, hiện Arsenal còn quan tâm tới một ngôi sao trẻ khác của Monaco là Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, họ cũng tính nâng cấp đội hình với trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Ngoài ra, các sếp tại sân Emirates cũng cố gắng thuyết phục những trụ cột còn 1 năm hợp đồng như Alexis Sanchez, Mesut Ozil hay Alex Oxlade-Chamberlain đồng ý gia hạn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X