Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị có tân binh đầu tiên trong mùa hè

Thứ Sáu 21/04/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal chuẩn bị vượt qua Chelsea và Juventus để giành chữ ký của hậu vệ Sead Kolasinac.


Ở mùa giải này, hàng thủ Arsenal đã không còn duy trì được sự chắc chắn khi lọt lưới tới 40 bàn sau 31 trận đã đấu. Trong đó, vị trí hậu vệ cánh trái của Pháo thủ được xem như điểm yếu lớn nhất khi Nacho Monreal bộc lộ sự sa sút thấy rõ do tuổi tác (31 tuổi) còn Kieran Gibbs khả năng còn hạn chế. Arsenal được cho là sẵn sàng chia tay cả hai cầu thủ này trong mùa hè tới để tìm kiếm một bản hợp đồng mới. Và một trong những mục tiêu của Pháo thủ là Sead Kolasinac
của Schalke.

Arsenal chuan bi co tan binh dau tien trong mua he hinh anh
Hậu vệ Kolasinac và HLV Wenger chuẩn bị là thầy trò tại Arsenal

Hậu vệ Kolasinac sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và đã đánh tiếng ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo một nguồn đáng tin cậy, Arsenal là đội đã nhanh tay giành được tuyển thủ Bosnia & Herzegovina bất chấp phải cạnh tranh với hai tên tuổi khác của nước Anh là Chelsea và Man City. Được biết, trong lần tham dự một sự kiện của nhà tài trợ tại London cách đây 2 tuần, Kolasinac sẽ nhân thể ghé qua trụ sở Arsenal để kiểm tra y tế cũng như chốt những thỏa thận cá nhân với CLB này.

Rốt cục, mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp và nếu không có gì quá bất ngờ, hậu vệ Kolasinac sẽ chính thức trở thành người của Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng với Schalke vào cuối tháng 6 này. Ngoài Chelsea và Man City, hai ông lớn của bóng đá Italia là AC Milan và Juventus cũng dành sự quan tâm cho cầu thủ 23 tuổi. Ở mùa này, Kolasinac đã thể hiện sự thăng tiến đáng kể khi không những chắc chắn trong phòng ngự mà còn leo biên hiệu quả với 3 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Hậu vệ Sead Kolasinac sinh ngày 20 tháng 6 năm 1993 tại Karlsruhe, Đức. Anh trải qua tới 3 học viện là Karlsruhe, Hoffenheim, Stuttgart trước khi tới Schalke năm 2012 và nhanh chóng được đôn lên đội 1. Tới thời điểm này, Kolasinac đã có tổng cộng 125 lần ra sân cho Hoàng đế xanh và ghi được 6 bàn thắng. Trên trường quốc tế, dù đã khoác áo U18, U19 và U20 Đức, cầu thủ này lại chọn thi đấu cho ĐTQG của quê gốc Bosnia & Herzegovina.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X