Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Trossard CHÍNH THỨC gia nhập Arsenal, có thể ra mắt trước MU

Thứ Bảy 21/01/2023 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau ít ngày đàm phán, Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Leandro Trossard. Đây là tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong phiên chợ tháng 1/2023.

Sau khi để mất mục tiêu Mykhailo Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal đã lập tức chuyển hướng đàm phán chiêu mộ Leandro Trossard. Không mất nhiều thời gian, Pháo thủ đã hoàn tất thương vụ này. Thông tin chính thức đã được đội bóng Bắc London chính thức công bố trên trang chủ.

Arsenal không công bố chi tiết hợp đồng nhưng theo SkySport, Pháo thủ đã phải chi 27 triệu bảng. Trong đó,  7 triệu bảng được thanh toán dựa trên các điều khoản phát sinh. Ngôi sao tấn công người Bỉ đã kí hợp đồng 4 năm rưỡi với sân Emirates.

230121_000817_935
Trossard đã kí hợp đồng 4 năm rưỡi với Arsenal

“Chúng tôi rất vui mừng khi đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Leandro Trossard. Chúng tôi đã xây dựng kế hoạch rõ ràng với định hướng cụ thể. Leandro là cầu thủ có thể đưa chúng tôi lên tới cấp  độ mới. Tôi biết HLV Mikel rất háo hức bắt đầu công việc cùng cậu ấy. Xin chào mừng Leandro đã tới đây”, Giám đốc thể thao Edu chia sẻ.

“Arsenal đã thể hiện nỗ lực lớn trong thương vụ Leandro. Cậu ấy là cầu thủ linh hoạt với kĩ thuật tốt, sự thông minh và giàu kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League cũng như cấp độ ĐTQG. Leandro chắc chắn sẽ giúp chúng tôi tăng cường đội hình cho giai đoạn 2 của mùa giải. Xin chào mừng Leandro và gia đình của cậu ấy đã tới Arsenal”, HLV Mikel vui mừng chia sẻ.

Arsenal về cơ bản đã hoàn tất thủ tục giấy tờ trong thương vụ Leandro Trossard. Ngôi sao người Bỉ có thể ra mắt Pháo thủ ở trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này. Tại Emirates, Trossard được trao chiếc áo số 19. Số áo này từng thuộc về một số ngôi sao tên tuổi như Jack Wilshere, Santi Cazorla hay Nicolas Pepe.

Leandro Trossard, 28 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Genk. Tiền vệ này đã cập bến Brighton hồi mùa hè năm 2019. Trong 3 mùa rưỡi khoác áo Brighton, Trossard đã có 116 lần ra sân ở Premier League, ghi được 25 bàn thắng. Đây là tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong phiên chợ tháng 1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X