Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức công bố bản hợp đồng 25 triệu Euro

Thứ Ba 24/01/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, Arsenal đã chính thức giới thiệu với công chúng trung vệ tân binh Kiwior đến từ Spezia (VĐQG Italia).

Jakub Kiwior đã hoàn thành bài kiểm tra y tế để ký hợp đồng đến năm 2028 với Arsenal. Theo nhà báo Fabrizio Romano, "Pháo thủ" đã chi 25 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Kiwior có thể chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái, thậm chí là một tiền vệ. Lối chơi đa dạng giúp cầu thủ người Ba Lan chinh phục HLV Mikel Arteta. Arsenal đã đánh bại nhiều đối thủ lớn như Juventus hay AC Milan để sở hữu chữ ký của Kiwior.

gettyimages_1458846113_594x594
 

"Thật tuyệt khi được làm việc cùng Kiwior. Cậu ấy là mẫu hậu vệ đa năng và đã chứng tỏ được tiềm năng ở Serie A cũng như tuyển quốc gia Ba Lan. Kiwior sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự của Arsenal. Tôi rất háo hức để được làm việc cùng cậu ấy", HLV Arteta chia sẻ về tân binh sinh năm 2000.

“Thật tuyệt khi Jakub tham gia cùng chúng tôi. Anh ấy là một hậu vệ trẻ đa năng đã thể hiện tiềm năng và phẩm chất to lớn với Spezia ở Serie A, cũng như ở cấp độ quốc tế với Ba Lan. Jakub là một người chơi sẽ cung cấp cho chúng tôi sức mạnh và chất lượng cho đơn vị phòng thủ của chúng tôi. Chúng tôi chào đón Jakub và gia đình anh ấy đến Arsenal và mong được làm việc với anh ấy.”

Từ năm 2021 đến nay, Kiwior đã có 39 lần ra sân cho Spezia tại giải VĐQG Italy. Cầu thủ 22 tuổi còn được gọi lên tuyển Ba Lan dự World cup 2022. Kiwior được kỳ vọng tạo nên cuộc cạnh tranh lành mạnh cho vị trí trung vệ của "Pháo thủ".

Trước Kiwior, Arsenal từng chiêu mộ một hậu vệ từ Serie A, đó là Takehiro Tomiyasu. Tuyển thủ Nhật Bản đóng vai trò khá quan trọng trong kế hoạch của HLV Arteta ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X