Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ Sáu 09/06/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã xác nhận tiền đạo Yaya Sanogo sẽ không được giữ lại sau khi hết hạn hợp đồng.


Yaya Sanogo gia nhập Arsenal từ Auxerre vào năm 2013 với hành trang khá lý tưởng. Cụ thể, anh ghi được tới 10 bàn thắng chỉ sau 13 lần ra sân tại giải hạng 2 Pháp ở mùa 2012/13. Cộng thêm thành tích vô cùng ấn tượng khi khoác áo các đội trẻ xứ lục lăng từ U16 tới U21 (39 bàn sau 61 trận), Sanogo đã được so sánh với huyền thoại đồng hương Thierry Henry.

Arsenal CHINH THUC chia tay cau thu dau tien hinh anh
Sanogo đã chính thức nói lời chia tay Arsenal

Arsenal là đội nhanh tay sở hữu Sanogo chỉ có điều trong suốt 4 năm qua họ gần như không được tưởng thưởng gì từ bản hợp đồng này. Cụ thể, từ khi gia nhập tới nay, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ có 20 trận chính thức cho đội 1 Pháo thủ và có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Nhưng tất cả 20 lần ra sân nói trên của Sanogo tại Arsenal cũng đã ít nhất là từ 2 năm trước. Trong 2 mùa trở lại đây, anh được đêm cho hàng loạt CLB khác như Crystal Palace, Ajax và Charlton mượn song cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Cách đây vài ngày, Sanogo đã bóng gió nói tới chuyện chia tay Arsenal trên trang cá nhân. Anh dành những lời tốt đẹp cho HLV Arsene Wenger và thừa nhận đã không có nhiều cải thiện về phong độ trong thời gian thuộc biên chế của đội chủ sân Emirates. Dù vậy, chân sút cao 1m91 cũng bày tỏ sự thất vọng khi những chấn thương đã hạn chế sự phát triển của anh.

Mới đây, bộ phận chuyển nhượng Arsenal đã chính thức ra thông báo rằng Sanogo sẽ rời CLB sau khi kết thúc hợp đồng 4 năm vào ngày 30 tháng 6 tới. Anh là thành viên đầu tiên của đội 1 Pháo thủ ra đi trong mùa hè này và chưa rõ điểm đến tiếp theo. Ngoài ra, các sản phẩm của học viện Arsenal như Stefan O'Connor, Kristopher da Graca và Kostas Pileas cũng được phép rời CLB. Ở chiều ngược lại, Arsenal đã đón tân binh đầu tiên đó là hậu vệ Sead Kolasinac, người tới từ Schalke dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X