Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Chia tay Ozil, đón Coutinho

Thứ Tư 07/08/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất có thể chia tay Mesut Ozil, họ cũng đang tích cực đàm phán qua đó mượn Philippe Coutinho từ Barca.

Mesut Ozil có thể cập bến MLS


Cách đây không lâu, tiền đạo Wayne Rooney xác nhận sẽ rời DC United vào tháng 1 năm 2020. Rooney sẽ đảm nhận cùng lúc hai vai trò thành viên trong ban huấn luyện kiêm cầu thủ. Đây là một bước quan trọng của chân sút 33 tuổi trong ước mơ trở thành một HLV chuyên nghiệp.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Đón Coutinho chia tay Ozil hình ảnh

DC United muốn có Ozil


Mặc dù bây giờ mới là tháng 8, nhưng DC United đã ngay lập tức tìm kiếm người thay thế cầu thủ sinh năm 1985. The Mirror khẳng định Mesut Ozil nằm trong tầm ngắm của đội bóng đang thi đấu ở MLS, thậm chí đội bóng này còn cử người đàm phán với Arsenal vào tuần tới.

Theo đó, đại diện của Arsenal và DC United sẽ gặp nhau tại Washington vào tuần tới nhằm thảo luận về tương lai Mesut Ozil. Đội bóng đang thi đấu ở MLS muốn ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Đức, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mặc dù đàm phán ở thời điểm hiện tại, nhưng DC United muốn đưa về Ozil vào tháng 1 năm 2020, thời điểm mà Rooney ra đi. Tuy nhiên đội bóng này chỉ chấp nhận trả 100.000 bảng/tuần cho Ozil, thấp hơn rất nhiều con số 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1988 đang nhận ở Emirates.

Hiện Rooney chỉ kiếm được khoảng 85.000 bảng/tuần ở DC United, và đội bóng của MLS không chấp nhận đáp ứng mức lương quá cao cho Ozil. Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với Arsenal vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy Ozil khó có thể chấp nhận giảm lương để chuyển đến Mỹ với một năm rưỡi còn lại trong hợp đồng.

Trong trường hợp không thể có Mesut Ozil, đại diện của MLS sẽ chuyển hướng sang Mario Balotelli, người vừa rời Marseille nhưng vẫn chưa tìm được đội bóng mới.


Arsenal quyết tâm mượn Philippe Coutinho


Với sự góp mặt của Antoine Griezmann, Barca lúc này có tới 5 ngôi sao chất lượng trên hàng công. Ngoài bộ ba Griezmann, Suarez và Messi họ còn có thêm Coutinho và Dembele. Tất cả những cái tên kể trên đều chất lượng, để ai ngồi dự bị cũng là sự đáng tiếc rất lớn.
 
Coutinho khong toi Arsenal

Arsenal quyết tâm mượn Coutinho 


Barca sẵn sàng đẩy đi thêm một cái tên trên hàng công, sau khi Malcom tới Zenit, Philippe Coutinho cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Không nhiều đội bóng sẵn sàng chi 110 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi, bởi vậy Barca sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Barca sẵn sàng cho mượn Philippe Coutinho ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou sẽ đồng ý để Coutinho rời Barca theo dạng cho mượn 1 năm nếu nhận được 20 triệu euro, mức phí để mượn cầu thủ sinh năm 1992 trong 2 năm là 30 triệu euro.

HLV Emery đánh giá cao tài năng của cựu sao Liverpool, ông đang nỗ lực thuyết phục Arsenal ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil. Arsenal chỉ còn 2 ngày để chiêu một tiền vệ của Barca, họ đang nỗ lực đàm phán qua đó mượn thành công cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X