Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ bỏ Mbappe để tập trung vào Lacazette và Lemar

Thứ Sáu 30/06/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định chuyển nhượng Arsenal đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe để tập trung vào bộ đôi Alexandre Lacazette và Thomas Lemar.

 

Sau một mùa giải không thành công, Arsenal đang rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Wenger đã được gia hạn thêm hai năm và ông đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Vị chiến lược gia người Pháp muốn nâng cấp hàng công. Song song với việc giữ chân Sanchez và Ozil thì “Giáo sư” muốn đưa về tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Cầu thủ 18 tuổi đang trưởng thành vượt bậc, anh đang là tương lai của bóng đá Pháp. Vấn đề ở chỗ Monaco hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.
Chuyen nhuong Arsenal bo Mbappe mua Lacazette va Lemar hinh anh
Arsenal từ bỏ Mbappe
HLV Wenger được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, và nếu chuyển nhượng Arsenal chi 87 triệu bảng cho Mbappe, ông thầy người Pháp sẽ không còn nhiều kinh phí để đưa về những mục tiêu khác. Chính vì vậy, tờ Daily Mail khẳng định Pháo thủ đã từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất sẽ dùng số tiền đó để đưa về bộ đôi Alexandre Lacazette và Thomas Lemar. Đây đều là những ngôi sao vừa trải qua một mùa giải thành công, họ sẽ nâng cấp đội hình Arsenal.
Van Persie trở lại Premier League, đối đầu MU và Arsenal
Tiền đạo người Hà Lan có khả năng sẽ về dưới trướng HLV đồng hương Frank De Boer ở Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Hôm qua, báo chí Pháp khẳng định Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng của Arsenal dành cho cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar. Dù cầu thủ người Pháp khẳng định chỉ đến Emirates nếu rời đội bóng Công quốc, song phía Monaco muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Và nếu Arsenal có đàm phán để giảm giá chuyển nhượng thì cũng phải chi ra 40 triệu bảng. Trong khi đó Lyon đòi 55 triệu bảng cho Alexandre Lacazette, họ sẽ không chấp nhận giảm giá bán cầu thủ này.
Chuyen nhuong Arsenal bo Mbappe mua Lacazette va Lemar hinh anh 2
Để chuyển hướng sang Lacazette và Lemar
Như vậy có nghĩa là để có cả Alexandre Lacazette và Thomas Lemar thì Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 95 triệu bảng, số tiền này chỉ hơn khoản ngân sách họ định bỏ ra để có Mbappe một chút mà thôi. Và rõ ràng, sự có mặt của Lacazette và Lemar là hợp lý hơn hẳn so với việc chỉ đưa về duy nhất Mbappe. Arsenal cần nhanh chóng kết thúc những thương vụ này nếu không muốn ôm hận, bởi những mục tiêu của họ cũng được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Nếu không quyết đoán đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X