Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Bán Aubameyang, giữ chân Leno và Lacazette

Thứ Sáu 14/02/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal chia tay Pierre-Emerick Aubameyang ở Hè 2020, trong khi đó họ sẽ gia hạn hợp đồng với Bernd Leno và Alexandre Lacazette, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Arsenal chia tay Aubameyang


Pierre-Emerick Aubameyang đang là chân sút tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1989 đã có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của cầu thủ này với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Chuyển nhượng Arsenal Bán Aubameyang, giữ chân Leno và Lacazette hình ảnh

Arsenal chia tay Aubameyang ở Hè 2020


Đã có những thông tin cho rằng Aubameyang muốn tới Barca, anh từ chối ký hợp đồng mới. Nếu không bán cựu sao Dortmund vào Hè năm nay, Pháo thủ có thể mất trắng tiền đạo này theo dạng tự do. Chuyển nhượng Arsenal chia tay Pierre-Emerick Aubameyang ở Hè 2020, trong khi đó họ sẽ gia hạn hợp đồng với Alexandre Lacazette, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Pháo thủ chấp nhận bán Aubameyang, họ muốn thu về 60 triệu bảng từ cầu thủ người Gabon. Số tiền bán chân sút 30 tuổi sẽ được dùng để đưa về những nhân tố mới. Đội bóng thành London cũng chủ động đề nghị ký hợp đồng mới với Lacazette.

Lacazette năm nay 27 tuổi, bởi vậy Arsenal ưu tiên giữ chân tiền đạo người Pháp thay vì Aubameyang. Việc Gabriel Martinelli đang trưởng thành vượt bậc cũng là một trong những lý do khiến Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang. 

Ngoài việc giữ chân Lacazette, Arsenal còn thuyết phục Bernd Leno ký hợp đồng mới. Thủ thành người Đức đang chơi rất tốt, anh xếp thứ 2 trong danh sách những thủ thành cản phá nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Để hy vọng thuyết phục Lacazette và Leno ký hợp đồng mới, Arsenal sẵn sàng gửi những lời đề nghị hấp dẫn. 

Nhiều khả năng vào Hè năm nay Arsenal sẽ có một cuộc thanh lọc cực lớn. Mới đây, Paul Merson nói về Aubameyang, theo người cũ Arsenal, bất chấp có mất trắng Pierre-Emerick Aubameyang, Pháo thủ vẫn nên giữ tiền đạo này lại trong mùa tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X