Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện M.U: Rooney bị Chicharito “hạ bệ”

Thứ Tư 27/10/2010 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Manchester United đã không mấy mặn mà với Wayne Rooney sau khi tiền đạo này lên tiếng muốn rời bỏ CLB và người mà họ chuyển sang ủng hộ đó chính là “tân binh” Javier Hernandez.

Bằng chứng là người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã tập trung tại khu bán áo đấu của các cầu thủ tại sân Old Trafford và bỏ ra 55 bảng để mua chiếc áo phông số 14 của Chicharito chứ không phải là Rooney như trước đây vẫn thường thấy.

Chichario (tên gọi thân mật của tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez), đã trở thành người hùng của Man United khi liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây. Đặc biệt bàn thắng của Hernandez trong trận gặp Stoke hôm Chủ nhật (24/10) đã giúp đội quân của HLV Alex Ferguson có chiến thắng đầu tiên trên sân khách trong mùa giải năm nay.

Chiếc áo số 14 của Javier Hernandez ngày một hot ở MU

Trong khi đó, Rooney đã khiến fan vô cùng thất vọng khi tuyên bố muốn rời sân Old Trafford, rồi chấp nhận ở lại khi mức lương được tăng lên gần gấp đôi và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Hơn nữa, khi các đồng đội đang phải thi đấu cật lực trong thời tiết lạnh giá của nước Anh thì “gã Shrek” lại cùng vợ bay sang tận Dubai để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Không ưu ái Rooney, người hâm mộ cũng quyết định tẩy chay áo đấu của tiền đạo này. “Rooney có rất nhiều câu hỏi phải trả lời và cần phải cống hiến nhiều trên sân cỏ. Trong khi đó, Javier đã thể hiện được tài năng của mình mà không đòi hỏi nhiều từ vấn đề tài chính”, Scott Shally, một nhân viên thiết kế website đã bay từ Ireland sang Manchester để có thể mua chiếc áo của Chicharito bày tỏ.

CĐV nhí có tên Alex Gillett đã dậy từ sớm để xếp hàng mua áo có in tên thần tượng mình thổ lộ: “Anh ấy thi đấu rất ấn tượng trong trận gặp Stoke, đó là lí do tại sao cháu lại muốn có chiếc áo in tên anh ấy.” Còn một fan khác có tên Caileigh Smith, 13 tuổi thì sau phút lưỡng lự đã chọn áo của Chicharito thay vì Rooney.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X