Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện M.U: Rafael rất nhớ Fabio

Thứ Năm 15/11/2012 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai anh em nhà Da Silva, Rafael và Fabio, đang chia sẻ những sự ràng buộc độc nhất vô nhị của một cặp song sinh. Rafael vừa tiết lộ sự xa cách giữa cả hai trong mùa giải này đã khiến mối ràng buộc càng trở nên mạnh mẽ hơn và giúp họ dần tiến bộ.

Fabio được Sir Alex Ferguson gửi tới QPR theo dạng cho mượn. Chiến lược gia huyền thoại tin rằng việc đó sẽ giúp ích cho Fabio bởi cuộc cạnh tranh vị trí ở cánh trái của M.U là quá khốc liệt. Trong khi đó, em trai của Fabio, Rafael, lại sớm khẳng định được mình như là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải.

Họ sẽ tái hợp một ngày không xa
Họ sẽ tái hợp một ngày không xa

Rafael cho biết: “Anh ấy thường xuyên gọi điện cho tôi. Fabio đã trở lại tập luyện. Có thể, khi anh ấy thi đấu trở lại, chúng tôi sẽ cùng tập luyện (và cùng tiến bộ).”

Bất chấp việc phải xa nhau, Rafael cho biết cả hai anh em vẫn đang tiến bộ và trưởng thành hơn với tư cách những cá nhân riêng biệt: “Chúng tôi vẫn (cảm thấy) ở gần nhau. Tôi luôn ở bên anh ấy. Nhưng sự xa cách này là tốt cho chúng tôi, để chúng tôi trở nên trưởng thành hơn.”

Đây không phải là lần đầu tiên có một cặp anh em cùng thi đấu cho M.U. Lịch sử United từng ghi nhận một bộ đôi nổi tiếng khác là anh em nhà Neville. Người anh Gary Neville là huyền thoại của M.U, một trong những thành viên của thế hệ vàng năm 1999. Người em Phil Neville hiện là đội trưởng của Everton (anh rời M.U do không thể cạnh tranh vị trí).

Rafael tiếp tục chia sẻ: “Tôi vẫn hỏi chuyện anh ấy suốt mỗi khi tôi cần điều gì đó. Nhưng tôi (biết) mình cần phải tự suy nghĩ nhiều hơn vì tôi cũng đã trưởng thành hơn. Mọi thứ khá tệ bởi tôi nhớ anh ấy. Nhưng sự xa cách này là điều có ích bởi chúng tôi sẽ học được nhiều thứ hơn.”

Hiện tại, lựa chọn số một ở hành lang trái của M.U, Patrice Evra, vẫn còn 2 năm hợp đồng và chưa có đối thủ xứng tầm ở vị trí của anh. Vì thế, Fabio sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Dù sao, cả hai đều còn rất trẻ và chúng ta có lý do để hi vọng về ngày họ sẽ tái ngộ cùng nhau trong màu áo M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X