Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện lạ ở MU: Chỉ chơi tốt khi cầm bóng ít

Thứ Hai 23/12/2019 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Watford vs MU tiếp tục cho thấy nhận định Quỷ đỏ chỉ chơi tốt khi kiểm soát bóng ít đối thủ ở Ngoại hạng Anh là hoàn toàn đúng.

MU lại thua khi kiểm soát bóng nhiều hơn


MU được đánh giá cao hơn hẳn Watford trong trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, trong khi Quỷ đỏ đang có phong độ tốt thì đối thủ của họ lại chơi tệ hại và đang xếp bét bảng với chỉ 1 chiến thắng sau 17 vòng đấu.
Kết quả Watford vs MU Quỷ đỏ chỉ chơi tốt khi cầm bóng ít hình ảnh

Watford đánh bại MU 2-0


Với quyết tâm rất cao, MU đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt 90 phút đội khách cầm bóng 64%, dứt điểm 11 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với đội chủ nhà, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU phải nhận thất bại 0-2.

Với việc trắng tay trước Watford, MU đã đứt mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Cách biệt với vị trí thứ 4 của Chelsea vẫn là 4 điểm. Nếu The Blues có điểm trên sân của Tottenham, khoảng cách với MU sẽ được nới rộng.

Kết quả Watford vs MU tiếp tục cho thấy nhận định Quỷ đỏ chỉ chơi tốt khi kiểm soát bóng ít đối thủ ở Ngoại hạng Anh là hoàn toàn đúng.

Thống kể chỉ ra rằng, MU thường giành kết quả tốt mỗi khi kiểm soát bóng ít hơn. Cụ thể, dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ giành chiến thắng 73% số trận khi cầm bóng ít hơn (8/11) ở Ngoại hạng Anh. Ngược lại, khi cầm bóng nhiều hơn tỷ lệ chiến thắng của họ chỉ là 36% (11/28).

Man đỏ cũng tiếp tục cho thấy họ đúng là “Robin Hood” ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford luôn chơi rất tốt trước những đội bóng lớn, nhưng lại gặp khó khăn trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Thông số trận đấu Watford 2-0 MU

Kết quả Watford vs MU Quỷ đỏ chỉ chơi tốt khi cầm bóng ít hình ảnh 2
Thông số trận đấu Watford 0-2 MU

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X