Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện hiếm: HLV biết tin bị sa thải khi đang... bình luận trên truyền hình

Thứ Hai 24/06/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gus Poyet vừa bị CLB hạng Nhất Anh Brighton sa thải vào tối Chủ nhật vừa qua. Cay đắng hơn với Poyet là ông biết tin mình bị sa thải khi đang bình luận chương trình “Trận đấu trong ngày” trên đài BBC.

Cụ thể là khi Poyet đang bình luận trận đấu giữa Tây Ban Nha với Nigeria tại vòng bảng Confed Cup, phía Brighton đã phát đi một thông báo khẳng định rằng họ đã chấm dứt hợp đồng với HLV người Uruguay.

HLV Gus Poyet
HLV Gus Poyet

Tuy nhiên, khi được người dẫn chương trình Mark Chapman hỏi về chuyện này vào thời gian nghỉ giữa hai hiệp, Poyet cho biết rằng ông không biết gì về thông báo này và chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ Brighton.

“Tôi vẫn chưa nhận được liên lạc nào từ CLB, không văn bản, không email. Tôi chưa nhận được bất cứ thứ gì cả. Tôi có lẽ là người đầu tiên rơi vào tình huống này. Tôi nghĩ BBC đã có một câu chuyện thật sự hay bởi trực tiếp chứng kiến một HLV nhận được thông tin ông ta bị sa thải khi đang bình luận trên truyền hình”, Poyet nói với giọng chua chát.

Hợp đồng hiện tại của cựu tiền vệ Chelsea và Tottenham này với Brighton còn thời hạn tới năm 2016 và có phí bồi thường vào khoảng 2,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Brighton khẳng định rằng Poyet đã vi phạm hợp đồng nên họ sẽ không trả cho HLV người Uruguay khoản tiền này.

Ở giải hạng Nhất Anh mùa vừa qua, Poyet đã thất bại trong việc đưa Brighton lên giải Ngoại hạng mùa tới khi họ thất bại trước Crystal Palace ở trận Bán kết play-off.

Cựu tiền vệ của Barca Oscar Garcia, 40 tuổi, nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Brighton sau khi HLV này từ chức ở Maccabi Tel Aviv hồi tháng trước.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X