Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện giờ mới kể: Vì sao Bale từ chối M.U?

Thứ Sáu 06/04/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ cánh Gareth Bale đã bật mí lý do tại sao anh từ chối đề nghị của Man United để gia nhập Tottenham.

Cách đây năm năm, HLV Alex rất quan tâm tới ngôi sao trẻ của Southampton. Khi đó, ông đã cử một số trợ lý tới theo dõi quá trình phát triển của Bale cũng như có những cuộc tiếp xúc với lãnh đạo đội bóng Southampton. Tuy nhiên, khi mà có nhiều thông tin cho rằng Bale sắp trở thành một Ryan Giggs thứ hai ở sân Old Trafford, tiền vệ trẻ này bất ngờ đặt bút ký hợp đồng thi đấu với Tottenham của HLV Martin Jol.

 

Giờ đây, khi đã khẳng định được đẳng cấp của mình trên bản đồ bóng đá thế giới, Bale đã tiết lộ lý do tại sao anh lại từ chối Man United để gia nhập Tottenham: "Man United từng quan tâm tới tôi song tôi muốn được thi đấu bóng đá đỉnh cao hàng tuần. Tôi nghĩ mình sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn nếu gia nhập Tottenham. HLV của đội khi đó, ông Martin Jol đã nói với tôi rằng nếu gia nhập Tottenham, tôi sẽ có chắc một suất trong đội chính thức".

Đúng là trong thời điểm Man United tiếp cận Bale, đội bóng của HLV Alex Ferguson đang bị che phủ bởi "cái bóng" của Cristiano Ronaldo. Lúc đó, M.U đã tiếp cận nhiều cầu thủ nhưng nhiều người cũng có suy nghĩ giống như Bale khi nhìn vào trường hợp của những tiền vệ trẻ có triển vọng như Kierran Richardson hay Nani.

Song cũng phải nói rằng "tình yêu" giữa Bale và Tottenham cũng đã trải qua không ít thăng trầm. Được kỳ vọng nhiều nhưng Bale lại chơi không tốt hồi mới gia nhập đội bóng, khiến sức ép ngày càng đè nặng lên cầu thủ ngưới Xứ Wales này. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Harry Redknapp lên nắm đội, ông đã quyết định để anh chơi tự do bên cánh trái, giúp Bale có thể thoải mái phát huy khả năng đi bóng tốc độ và tự tin hơn khi thi đấu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X