Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chuyên gia kiến tạo” Mesut Ozil được vinh danh tại quê nhà

Thứ Sáu 08/01/2016 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đã được tạp chí Kicker bầu chọn là Cầu thủ Đức thi đấu thành công ở nước ngoài nhất trong năm 2015.

Chuyen gia kien tao Mesut Ozil duoc vinh danh tai que nha hinh anh
Ozil được vinh danh ở quê nhà

Tiền vệ Mesut Ozil đang trải qua quãng thời gian cực kỳ thăng hoa cùng Arsenal. Với 16 đường kiến tạo, 3 bàn thắng sau 19 trận đấu, Ozil đã giúp Pháo thủ vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng với phong độ hiện tại, cầu thủ sinh năm 1988 hoàn toàn có thể giúp Arsenal hiện thực hóa được mục tiêu vô địch.

Với những gì đang thể hiện, Ozil đã được tạp chí Kicker tại quê nhà bầu chọn là Cầu thủ người Đức thi đấu thành công ở nước ngoài nhất trong năm 2015. Cụ thể, cầu thủ mang áo số 11 đã vượt qua được hai ứng viên nặng ký là Toni Kroos của Real Madrid và Bastian Schweinsteiger của Man United để chiếm trọn sự tin yêu từ phía NHM.

Vấn đề của Arsenal: Đừng quá phụ thuộc vào Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil đang chơi nổi bật ở mùa giải này, nhưng những trận đấu tuyển thủ người Đức không lên tiếng ngay lập tức Pháo thủ gặp khó...

Mặc dù vậy, mục tiêu hàng đầu của Ozil lúc này là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2015. Tuy nhiên ở hạng mục trên, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với những ứng viên hàng đầu như Thomas Muller, Manuel Neuer hay Philipp Lahm, những cầu thủ đang thi đấu rất thành công trong màu áo của Bayern Munich trong năm vừa qua.

Ở một diễn biến khác, Mesut Ozil đang được Arsenal lên kế hoạch thưởng lớn. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương, thưởng và điều khoản gia hạn hợp đồng mới cho tiền vệ sinh năm 1988. Đây không chỉ là phần thưởng dành cho những đóng góp của Ozil mà còn là phương án để Arsenal giữ chân trụ cột này trước sự nhòm ngó của nhiều đại gia châu Âu như M.U, Chelsea…

Xem tổng hợp 16 pha kiến tạo của Ozil từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X