Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia ESPN khuyên MU sa thải Solskjaer, thuyên chuyển Ed Woodward

Thứ Sáu 10/01/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Mark Ogden của kênh ESPN khuyên MU sa thải Solskjaer và thuyên chuyển vị trí của Ed Woodward sang quản lý mảng thương mại.
Solskjaer đang đứng dưới áp lực lớn ở Man United. Quỷ đỏ mới chỉ thắng được 2 trong 6 trận gần nhất và đang đứng trước nguy cơ thất bại trong cuộc đua top 4.

Ngoài Solskjaer, NHM MU cũng đã mệt mỏi với cách điều hành của Ed Woodward. Quỷ đỏ đã chi ra 150 triệu bảng để mua cầu thủ hè vừa qua nhưng cuối cùng không tìm được người thay thế Lukaku ở vị trí tiền đạo cắm.

Chuyên gia khuyên MU sa thải Solskjaer, thuyên chuyển Woodward hình ảnh

Chuyên gia ESPN khuyên MU sa thải Solskjaer, thuyên chuyển Ed Woodward


Theo chuyên gia Mark Ogden, Man United cần thay đổi định hướng để tìm lại đỉnh cao. Và mọi chuyện sẽ bắt đầu bằng việc thuyên chuyển Ed Woodward sang một vị trí thiên về thương mại hơn.

“Ed Woodward rõ ràng là một thiên tài về mảng thương mại. Ông ấy là người đã mang về cho đội bóng rất nhiều tiền. Có lẽ họ cần phải đưa Ed sang một vị trí khác, thiên về mảng thương mại hơn.

Sau đó họ cần phải bổ nhiệm một giám đốc bóng đá, người biết cách vận hành một đội bóng. Trách nhiệm của ông ấy sau đó sẽ là tìm một HLV mới cho đội bóng”.


Ogden cũng chỉ trích Solskjaer về cách quản lý đội bóng của chiến lược gia người Na Uy.

“Dù có danh tiếng nhưng Solskjaer chưa đủ trình dẫn dắt Man United. Ông ấy không phải là HLV thuộc đẳng cấp của Klopp, Pep Guardiola hay Pochettino, một người đang sẵn sàng nhận chức vụ ở Man United. Nhìn vào Solskjaer, tôi không hiểu sao ông ấy được nhận việc.

Ông ấy được nhận chỉ vì từng chơi cho đội bóng. Nhưng người đàn ông này đã từng khiến Cardiff xuống hạng khỏi Premier League và dành cả sự nghiệp dẫn dắt ở Na Uy. Vì vậy mà Man United bây giờ đang đầy rẫy những vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X