Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia khuyên MU bán Pogba càng sớm càng tốt

Thứ Sáu 22/03/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ xứ Wales là Dean Saunders vừa lên tiếng thúc giục Man United bán Pogba sau những phát ngôn liên quan đến Real Madrid gần đây.
Trong đợt tập trung đội tuyển này, Pogba đã có chia sẻ với báo giới rằng một thương vụ chuyển đến Real Madrid trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra. Và điều này khiến các CĐV đội bóng tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

Pogba cho biết: “Như tôi luôn nói, Real Madrid là một giấc mơ với bất kỳ ai. Đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới”.

Chuyên gia khuyên MU bán Pogba càng sớm càng tốt hình ảnh

Chuyên gia khuyên MU bán Pogba càng sớm càng tốt


Và bây giờ, Dean Saunders đã thúc giục Man United và HLV Solskjaer bán Pogba để thu lại khoản tiền 89 triệu bảng họ đã bỏ ra cho cầu thủ này năm 2016.

“Paul Pogba, tôi cảm thấy rất thất vọng với những gì cậu ấy nói gần đây. Cậu ấy bảo rằng được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ. Tại sao lại nói thế?

Những gì cậu ấy đang làm tạo ra những tin đồn từ báo giới và những vấn đề. Nó còn là một sự thiếu tôn trọng với Man United.

Các cầu thủ có vẻ thường phát biểu như thế khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Đó là khi họ nghĩ không ai nghe mình nói.

Tôi sẽ không bao giờ nói về CLB khác nếu tôi ngồi trước cánh phóng viên. Tôi sẽ nói rằng tôi là một cầu thủ của Man United và đó là tất cả những gì tôi quan tâm.

Dĩ nhiên tôi nghĩ Man United nên loại bỏ Pogba ngay lập tức. Nếu là tôi, tôi sẽ bán cậu ấy. Pogba là một cầu thủ tốt, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng có nhiều vấn đề ở cánh gà xảy ra vì cậu ấy.

Man United nên lấy lại món tiền đã đầu tư cho Pogba, đưa nó cho Ole và cải thiện đội bóng ở những vị trí khác”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X