Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia chuyển nhượng tiết lộ vụ MU theo đuổi Mason Mount

Thứ Tư 01/03/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, MU đánh giá cao tài năng của Mason Mount và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tới Chelsea ở Hè 2023. 

Mason Mount trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình của Frank Lampard và Thomas Tuchel. Dưới thời Graham Potter anh cũng được trao cơ hội ra sân nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình. 

Hợp đồng của Mason Mount với Chelsea còn thời hạn đến hè năm sau nhưng hiện đàm phán bế tắc do đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Chelsea không đưa ra đề nghị con số mà Mason Mount tin rằng anh xứng đáng được hưởng.

Lời đề nghị gia hạn mới nhất từ Chelsea vừa bị cầu thủ sinh năm 1999 từ chối. Mason Mount hiện đang nhận 80.000 bảng/tuần ở Chelsea, anh được cho là muốn tăng lương lên gấp 3 lần, nhưng Chelsea chỉ muốn tăng lương gấp đôi cho anh. 

MU quan tam Mason Mount

MU quan tâm Mason Mount

Chứng kiến Chelsea và Mason Mount có mâu thuẫn về chuyện gia hạn hợp đồng, một số đội bóng đã vào cuộc với hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Anh. Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, Mason Mount được đội ngũ lãnh đạo MU đánh giá cao, phía Quỷ đỏ sẽ theo sát tình hình của tuyển thủ Anh để chớp ngay thời cơ nếu có.

Theo Metro, Liverpool cũng đang có tham vọng chiêu mộ Mason Mount của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cũng theo Dean Jones, Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định có bán Mount hay không. Trước mắt họ sẽ ngừng đàm phán hợp đồng với anh.

Sau khi kết thúc mùa giải 2022/23, Chelsea sẽ nối lại đàm phán. Nếu Mount tiếp tục từ chối gia hạn, khi đó họ mới tính chuyện có bán anh hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X