Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện Fabregas và Arsenal: Mây của trời cứ để gió cuốn đi

Chủ Nhật 01/06/2014 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba năm trước, Cesc Fabregas đã khiến cho hàng triệu trái tim Gooner tan vỡ khi anh chính thức về Barcelona. Bây giờ, F4 lại đang khiến cho Gooner thổn thức với thông tin anh đang bị rao bán vì không nằm trong kế hoạch của tân HLV Enrique. Nhưng liệu Arsenal có nên mở rộng vòng tay đón F4 về lại hay không?

Chuyện Fabregas và Arsenal không đơn thuần là vấn đề theo kiểu anh giỏi thì tôi mua về để đá, hoặc là vì ta cần có nhau nên tái hợp…Bởi trong thế giới của Gooner, F4 từng là người ngự trị nơi cao nhất trong trái tim. Họ từng yêu, tự hào, và xem Fabregas là biểu tượng của Arsenal.

cesc fabregas
 

Rốt cuộc, những điều ấy không thể níu kéo bước chân Fabregas - chàng tiền vệ hào hoa bậc nhất thành London đi về phía ánh hào quang của Barcelona. Ngược lại, ở Emirates, thầy trò Arsene Wenger đã nhiều năm trắng tay lại còn chìm sâu vào trong cơn bĩ cực. Không Fabregas – người được xem là niềm hi vọng lớn nhất của Gooner, Arsenal còn ai để bám víu?

Ngày Fabregas ra đi bầu trời Emirates vốn đã buồn lại càng thêm u ám. Nhưng “qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai”, Arsenal cũng đã chính thức có danh hiệu đầu tiên sau 8 năm. Chính xác, ngày 17/5/2014, thầy trò Wenger đã lội ngược dòng ngoạn ngục trước Hull City để vô địch FA Cup. Đó là một danh hiệu nhỏ nhưng có quá nhiều ý nghĩa với Arsenal. Trong số ấy, có thứ niềm tin vào ngày mai sẽ tươi sáng hơn vì khổ hạnh đã qua đi với Pháo thủ.

Trở lại với câu hỏi, liệu Arsenal có nên mở rộng vòng tay đón F4 về lại hay không? Vẫn phải nhắc về Gooner. Chắc chắn đa số CĐV chân chính của Arsenal rất mong chờ điều ấy sẽ trở thành hiện thực. Bởi họ không cần biết Fabregas có còn hợp với Arsenal nữa hay không? Họ chỉ cần biết trái tim mình luôn rung động khi nhắc đến tên F-A-B-R-E-G-A-S.

Lí lẽ của tình yêu là vậy. Nhưng có lẽ Fabregas đừng về lại Arsenal…Xét về chuyên môn, Pháo thủ không cần có thêm một tiền vệ tấn công như F4 trong đội hình. Họ đã có Mesut Oezil – ngôi sao được kì vọng sẽ tỏa sáng trong mùa tới sau một mùa bóng “tạm” làm quen. Trên hết, Arsenal đang cần là một tiền vệ đánh chặn cùng với một chân sút đẳng cấp. Thêm nữa, Tiền để mua lại Fabregas chắc chắn không hề rẻ với hầu bao luôn eo hẹp của Arsenal.

Xét về tình cảm giữa Fabregas, Arsenal và Gooner. Thôi thì hãy nói như lời của những kẻ yêu nhau: “Mây của trời cứ để gió cuốn đi”. Hãy để thứ tình cảm của ngày xưa mãi mãi trọn vẹn và đẹp như những gì Gooner luôn dành cho F4. Và ngày trước, Fabregas chính là người đã quyết ra đi thì bây giờ đừng trở lại trong cảnh như tìm lại người tình xưa, sau một cuộc kết duyên không trọn vẹn cùng Barcelona.

Thôi thì F4 đừng về lại Arsenal…

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X